Cha đốt con 7 tuổi bằng rơm vì lấy trộm mỳ tôm.Nước mắt người mẹ trong vụ "bố chất rơm đốt con vì gói mì tôm"

Cha trói rồi dùng rơm đốt con vì tội trộm mì tôm


Bố chất rơm đốt con vì gói mì tôm 
Bố đốt con bằng rơm vì gói mì tôm ( ảnh minh họa )
Người bố đã bất ngờ dùng rơm để đốt con khiến cháu bé phải nhập viện. Theo người mẹ thì người bố này tức giận đã trói cháu V. vào gốc cây rồi chất rơm ở chân và châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, đau đớn, hoảng loạn cháu V. kêu cứu. Thấy tiếng kêu, hàng xóm chạy tới cởi trói và giải thoát cháu V. ra khỏi đống lửa.

Ngày 23/11, ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho hay , Đến nay, cháu Vinh (7 tuổi học lớp 2, tại xóm 4, xã Lĩnh Sơn) đang được chữa trị ở bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Vì con lấy mấy gói mì tôm của bà

Theo báo mới, buổi sáng ngày 20/11, cháu Vinh có lấy của bà nội vài gói mì tôm. Phát hiện hành động của con, anh Thế (bố bé Vinh) đã lấy rơm chất dưới chân rồi châm lửa đốt. Vì còn quá nhỏ, hoảng loạn nên cháu Vinh bị rơm cháy lan sang 2 chân. Ngay lúc đó, cháu Vinh được bà con làng xóm đưa đi cấp cứu ở trạm xá xã Lĩnh Sơn.
Bố chất rơm đốt con vì gói mì tôm 2
Cháu V. bị bỏng sâu ở hai chân ( ảnh anninhthudo )
Ông Nguyễn Cảnh Toàn cho hay: “Hành vi dùng rơm đốt con trong lúc nóng giận, 1 phần do anh Thế không ổn định về thần kinh, hành vi không thể kiểm soát . Lúc xảy ra vụ việc vợ anh đang đi làm ăn tại miền Nam vi vậy không hề hay biết. Giờ cháu Vinh đã được chính quyền địa phương và anh em đưa cháu đi chữa trị ở Hà Nội”.

Theo ông Toàn, trước đó 2 năm, anh Thế có bị thương nặng trong 1 vụ tai nạn có thể ảnh hưởng tới vấn đề thần kinh nên tới nay anh ấy không được bình thường.

Thầy Trần Văn Tĩnh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lĩnh Sơn, cháu Vinh đang theo học lớp 2, cho hay: “Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã tới thăm cháu tại trạm xá và thấy có cháy sém phần chân. Nay chúng tôi đang phát động toàn trường quyên góp để hỗ trợ cháu trong điều trị”.

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho hay: “Trước mắt thì việc cấp cứu, chữa trị cháu là đặt lên hàng đầu. Sau đó, công an huyện sẽ thu thập tài liệu và xử lý theo đúng quy trình”.

Theo VOV

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top