Những Vụ án hiếp dâm kỳ lạ nhất Việt Nam.Những vụ hiếp dâm kỳ lạ tại Việt Nam ... Cho đến nay, đây được xem là vụ “cướp tình” hy hữu nhất tại Việt Nam với nhiều tình tiết lạ

Những vụ hiếp dâm kỳ cục


Vụ án mà "nạn nhân 3 lần đưa bao cao su cho hung thủ" chưa kỳ lạ bằng vụ án nổi tiếng này


Đó là vụ án Chí Phèo hiếp dâm Thị Nở trong vườn chuối. Không kỳ lạ sao được khi mà thủ phạm vừa... phạm tội vừa la làng, còn nạn nhân thì sau khi vụ án xảy ra đã đi nấu cháo "bồi dưỡng" cho hung thủ. Thậm chí sau đó nạn nhân đã yêu hung thủ. Kỳ lạ hơn nữa là ít người nhớ đến Chí Phèo qua việc hiếp dâm Thị Nở, mà nhớ nhiều hơn đến vụ đâm chết Bá Kiến.

Nói về vụ án đâm chết Bá Kiến, một bạn có bút danh Hai Hội đã gửi cho Cười 24H một bài viết khá dài, không rõ là truyện cười hay phóng sự điều tra. Trong đó:

1. Đoạn Chí Phèo đâm chết Bá Kiến, bạn Hai Hội “giật tít”:

- Rượu say, đâm chết cán bộ thôn
- Giết người do không làm chủ được hơi men
- Mâu thuẫu với cán bộ thôn, gã Phèo giết người
- Đã tìm được kẻ giết trưởng thôn Vũ Đại
- Bi kịch làng Vũ đại – trưởng thôn bị giết tại nhà
- Kẻ giết trưởng thôn Bá Kiến là người cùng làng
- Nghi phạm giết trưởng thôn là người đã có tiền án
- Cán bộ thôn Vũ Đại: Chúng tôi đang tiếp tục điều tra

2. Đoạn Chí Phèo xxx Thị Nở trong vườn chuối, bạn Hai Hội “giật tít”:

- Tin sốc: Hiếp dâm trong vườn chuối
- Vừa ra tù đã phạm tội hiếp dâm
- Người đàn bà dở hơi bị cưỡng dâm
- Hiếp dâm sau khi uống rượu say
- Chân dung kẻ đồi bại
- Đã xác định được kẻ hiếp dâm chị N.
- Vụ lạm dụng tình dục ở thôn Vũ đại – công an xã vào cuộc.

3. Sau đó, Hai Hội tiếp tục khai thác bằng các nội dung khác:

- Bộ ảnh nóng của Thị Nở
- Thị Nở tự hào về vòng 1
- Thị Nở thổ lộ về mối tình đầu
- Thị Nở tự tin sánh bước bên người yêu
- Thị Nở hot với bikini trên bãi sông
- Thị Nở: Người yêu tôi không phải đại gia
- Thị Nở: Giữa tôi và anh Chí chỉ là mối quan hệ cùng thôn
- Thị Nở: Tôi luôn sống bằng bản năng
- Chí Phèo & Thị Nở khoe ảnh sốc trên blog
- Chí Phèo: Tôi có tình cảm đặc biệt với em Nở
- Những bóng hồng trong cuộc đời anh Chí

4. Để cho ra vẻ “có tầm nhìn”, Hai Hội khai thác thêm các đề tài:

- Cảnh tỉnh về lối sống buông thả của 1 bộ phận thanh niên nông thôn
- Lạm dụng tình dục ở nông thôn
- Cần đưa giáo dục giới tính về nông thôn
- Tình trạng thất nghiệp ở nông thôn và các hệ lụy xã hội

5. Thậm chí cả chủ đề hút khách đàn ông:

- Rượu và an toàn tình dục
- Rượu và chuối xanh: Thần dược của tình yêu?!?
- Cháo hành có phải là phương pháp hồi phục hữu hiệu sau khi làm chuyện ấy?

Bạn Hai Hội đặt tên cho bài của bạn là “HotGirl Thị Nở và gã Chí Phèo viết văn”, bên dưới bài bạn ghi chữ st.

Vì không có ông Tây nào biết được sờ-tờ là “sáng tác” hay “sưu tầm”, nên đề nghị bạn ghi chú rõ ràng, nếu không Cười 24H sẽ viết một bài về bạn với cái tít nhẹ nhàng: “Hai Hội – gã Chí Phèo văn chương vừa hiếp dâm một tác phẩm của người khác”!

Đi ăn trộm, hiếp dâm luôn chủ nhà
Với ý định ban đầu là lẻn vào nhà chị Nga (tên đã thay đổi) để chôm đồ vào đêm 30/7/2010, tuy nhiên, khi thấy chủ nhà nằm trên giường một mình, Võ Văn Hải (24 tuổi, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) liền quên mất mình là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chủ nhà để giở trò đồi bại.
Do ở chung phòng với bạn, nên khi say giấc, chị Nga mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya nên chùm chăn ngủ tiếp. Còn Hải do thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới.
Được một lúc, thấy bàn tay thô kệch liên tiếp di chuyển khắp người, chị Nga sinh nghi nên vội vàng vùng dậy hô to.
Đối tượng Hải đã bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận là dân trộm cắp chuyên nghiệp, thường xuyên đột nhập vào các xóm trọ chôm đồ để kiếm sống.
Ngủ cùng chồng vẫn bị hiếp dâm
Tối 7/11 vừa qua, Trần Văn Thanh (24 tuổi, quê Bắc Ninh) đến nhà vợ chồng chị M.T.N (20 tuổi, quê Bắc Giang) và anh P.V.T (24 tuổi, cùng quê với Thanh, hiện đang tạm trú tại Bình Chánh, TP.HCM) để tổ chức ăn nhậu.
 
Do bạn bè thân lâu ngày gặp lại, T. và Thanh liên tục cụng ly. Nhưng do tửu lượng yếu, sau cuộc vui, T. lăn ra ngủ say, không biết gì.
Lợi dụng lúc này, Thanh liền leo lên dùng vũ lực hãm hiếp chị N. mặc cho nạn nhân chống cự, kêu cứu.
Sáng ra, chị N. chạy đến công an trình báo để bắt yêu râu xanh khi tên này vẫn còn đang ‘say giấc nồng’ tại nhà chị.
Đưa bao cao su cho kẻ cưỡng hiếp
Cho đến nay, đây được xem là vụ “cướp tình” hy hữu nhất tại Việt Nam với nhiều tình tiết lạ.
2h sáng ngày 27/1/2011, khi chị Lê Thị Hoàng P. (28 tuổi, ở phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định) đang ngủ trong nhà thì bị chàng trai hàng xóm là Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi) xông vào nhà làm nhục.
Sau khi đưa ra xét xử, Nguyễn Duy Nghiêm đã phải lĩnh án 24 tháng tù giam và bồi thường 13 triệu đồng cho nạn nhân.
Tuy nhiên, có nhiều tình tiết trong vụ án được tòa công bố khiến dư luận không khỏi hoài nghi khi người phụ nữ này bị hại tới 3 lần mà vẫn bình tĩnh đưa bao cao su cho hung thủ.
Thậm chí, trong bản cáo trạng cũng ghi rõ: “P. tự cởi áo ngủ ra khỏi người… P năn nỉ và lấy bao cao su để sẵn đầu giường, bóc ra và mang vào cho Nghiêm trong 3 lần quan hệ”. Và đặc biệt là chị P. chỉ đi tố cáo khi tới nhà Nghiêm thương lượng… nhưng thất bại.
Sau khi báo chí đăng tải, chính chị P. cũng giải thích rõ thêm về hành động đưa bao cao su của mình. Chị lý giải trong tình huống nguy cấp, một mình không thể làm được gì nên phải đưa bao cao su để tự bảo vệ mình. Chị cũng nhận định đây là hành động vô cùng thông minh của bản thân.
Trai trẻ khỏa thân vượt tường đòi "yêu" bà U50
Biết bà Phạm Thị K. (44 tuổi, trú tại thôn Hạ, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội) chỉ sống một mình, Đỗ Mạnh Thắng (26 tuổi, trú cùng thôn) liền nảy sinh ý định tòm tem.
Đêm 31/12/2011, khi thấy bà K. đang ngồi trong nhà, Thắng bất ngờ vượt tường rào vào giữa sân rồi cởi quần áo, xông vào nhà đòi quan hệ.
Sau hồi giằng co, chống cự, bà K. chạy được ra sân kêu cứu. Thấy vậy Thắng vội trèo tường sang nhà bác ruột mượn dao rồi quay lại nhà bà K., dùng dao gí sát cổ và chém vệt dài vào tay trái bà K. rồi bỏ chạy.
"Trộm tình" giữa đêm, ngủ quên bên cha bạn gái
Sau thời gian vài tháng quen nhau, Nguyễn Văn Trắng (SN 1988, ngụ tại Long Bình, Long Mỹ, Hậu Giang) nảy sinh tình cảm với bé gái Nguyễn T.M. (SN 1997).
Vào buổi chiều cuối tháng 12/2010, sau khi tình cờ gặp nhau, Trắng đã dắt M. ra bờ sông “tâm sự”. Do ám ảnh bởi những cử chỉ âu yếm buổi chiều, đến tối về nhà Trắng vẫn chưa thể nào ngủ được.
Ham muốn thôi thúc, Trắng choàng dậy, tìm cách mò sang nhà M. để “hành sự” dù biết M. ngủ chung giường với bố.
Đến rạng sáng hôm sau, khi chợt tỉnh giấc sau màn nhậu đám cưới từ chiều hôm trước, cha M. bàng hoàng phát hiện đối trẻ đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành ngay cạnh mình.
Vụ việc sau đó đã được trình báo đến cơ quan công an. Đến tháng 11/2011, Trắng bị tòa tuyên phạt 18 tháng tù cho hưởng án treo và phải bồi thường cho M. 8 triệu đồng về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Bị hãm hiếp, nạn nhân vẫn còn trinh
Đây được xem là vụ hiếp dâm khá rắc rối khi nạn nhân bị hiếp dâm nhưng qua giám định lại được xác định vẫn còn trinh.
Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Bưu điện VN)
Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Bưu điện VN)
Chiều 28/5/2011, Tuấn Anh (SN 1984, trú tại Trí Trung, Phú Xuyên, Hà Nội) rủ cháu Trần Ngọc T. (SN 1998, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên) đi chơi.
Sau khi tham quan Thủ đô, đến tối thì T. kêu mệt. Tuấn Anh liền rủ T. về nhà mình ngủ nhưng T. không đồng ý. Đến 1h30 ngày 29/5, cả hai đến một khách sạn ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau khi lên phòng, Tuấn Anh có những hành vi sàm sỡ rồi giở trò đồi bại nhưng T. đẩy ra vì đau. 15 phút sau, Tuấn Anh tiếp tục đòi quan hệ rồi cả hai cùng ngủ.

Đến ngày 31/5, T. kể lại sự việc trên cho gia đình nghe, người thân đã đưa T. tới trụ sở công an tố cáo hành vi của Tuấn Anh. Cùng ngày, Tuấn Anh đã đến đầu thú.

Tuy nhiên, kết quả giám định của bệnh viện Phụ sản TƯ cho thấy T. không có xây xát trên người, không tìm thấy xác tinh trùng… và kết luận: “Tầng sinh môn có xây xước nhẹ, màng trinh không tổn thương, có tổn thương cũ ở cổ tử cung”.

Dù vậy, yêu râu xanh trẻ tuổi Tuấn Anh vẫn phải nhận án 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường 35 triệu đồng cho bị hại.  

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top