Đội Tuyển Việt Nam bất ngờ thua đậm Malaysia 4-5 dù đã thắng 2-1 ở lượt đi, cũng theo báo Malaysia, nguyên nhân sâu xa đến từ cách chơi của đội bạn.

Báo Malaysia vạch nguyên nhân tuyển Việt Nam thua đậm.

Tờ báo mới The Star cho đăng tin 1 bài viết lớn về trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam với Malaysia với title: “Những chú hổ biết cắn đúng thời điểm”.


Đội bóng Việt Nam buồn bã sau trận thua
Nhật báo hàng đầu Malaysia cho hay, so với trận lượt đi HLV Dollah Salleh có tới 5 sự thay đổi về nhân sự. Những cựu binh như Indra Putra, Bahri Radzi đã kiềm tỏa rất tốt sức mạnh của hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Đi với sự trở lại của đội trưởng Shukor và cầu thủ chạy cánh Mohd Amri Yahyah, Malaysia đã đúng khi lựa lối chơi lật cánh đánh đầu trước đội tuyển Việt Nam. Báo The Star cũng nhấn mạnh 3/4 bàn thắng của đội bạn đều xuất phát từ các tình huống ở biên.

Sự vắng mặt của Safee Sali lại giúp HLV Dollah Salleh củng cố hơn quyết tâm chơi phản công. Malaysia cố gắng chơi thật chắc tuyến hàng thủ đó chính là điểm khác biệt lớn nhất với đội tuyển Việt Nam cũng tận dụng thật tốt thời cơ khi có chúng.

Với 4 bàn thắng của Safig Rahim, Idlan Talaha, Shukor Adan, và 1 bàn phản lưới của Tiến Thành là minh chứng rõ nét nhất cho thành công của mặt chiến thuật của Malaysia. Báo The Star nhấn mạnh: “Khi đội tuyển Việt Nam nhận ra được vấn đề thì đã quá muộn”.

Bản thân HLV Dollah Salleh nhấn mạnh: “Các quả tạt của chúng tôi đã tạo ra khác biệt. Quan trọng là chúng tôi biết cách gây sức ép lên hàng thủ đội tuyển Việt Nam và tung ra các đòn quyết định một cách chính xác”.

Theo zing

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top