Mới đây ,các trang Thái Lan đã đồng loạt tung lên những bức ảnh cũ của Amala Sirikittirat, nghệ danh Amy chính là 1 chân dài nổi tiếng tại Thái Lan, từng nhiều năm làm mẫu ảnh cho tạp chí Maxim.


Hình ảnh trông có vẻ được chụp trong khách sạn khiến nhiều cư dân mạng tin rằng đấy là ảnh “nóng” của cô và bạn trai cũ. Trước sự việc đó, Amy không hề nao núng mà còn lập tức hồi đáp. Cô thừa nhận đó là những bức ảnh đã từ rất lâu của cô, cắt từ phim cấp 3 mà Amy đóng lúc mới bước chân vào làng giải trí.

Amy Maxim Thái Lan trong một bức ảnh vừa bị phát tán
Siêu mẫu Thái Lan cho biết: “Tôi không có ý định nói dối. Tôi sẽ thừa nhận tất cả. Mọi thứ xảy ra trong cuộc đời đều có 1 lý do. Việc tôi đóng phim cấp 3 chỉ là 1 bước thăng trầm ở cuộc đời mà thôi.”

Trước lúc sự việc đó xảy ra, Amala Sirikittirat đã là 1 người đẹp đặc biệt được giới truyền thông Thái Lan quan tâm.  Năm nay, cô đã đi phẫu thuật, bơm đến 700cc silicon vòng 1 và trở thành “bóng hồng” có số đo vòng 1 lớn nhất Thailand.
 
Amy cho biết, động lực thúc đẩy cô thực hiện ca phẫu thuật này là muốn giữ bạn trai.

Người đẹp thừa nhận các bức ảnh này cắt từ phim cấp 3 cô đóng thuở mới vào nghề. Hoa hậu chuyển giới Nong Poy xinh “áp đảo” lúc hội ngộ Harisu

Trong 1 sự kiện quảng bá gần đây diễn ra tại Hàn Quốc, Nong Poy, hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đã hội ngộ Harisu, siêu mẫu thế giới thứ 3 của xứ sở kim chi.

Sau khi gặp nhau ở 1 sự kiện tại Trung Quốc cách đây không lâu, 2 người đẹp này đã trở thành bạn thân thiết. Nhiều cư dân mạng tranh luận rằng nhan sắc của Nong Poy đã vượt xa và hoàn toàn “lấn lướt” Harisu khi hai người sánh vai.


Hoa hậu 1m75 và “chồng chưa cưới nấm lùn” yêu 4 năm và chưa đi quá giới hạn

Mới đây, ở lễ kỷ niệm 48 năm thành lập đài TVB, Vương Tổ Lam đã cầu hôn bạn gái là Lý Á Nam, hoa hậu Hoa kiều Thế giới 2005. Màn trao nhẫn cùng cách ngỏ lời ấn tượng của chàng MC “nấm lùn” cùng cô bạn gái cao kều ngay lập tức trở thành đề tài nóng bỏng tại Hong Kong. Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, họ đã trải qua 4 năm yêu nhau

.Cho dù gắn bó đã lâu, Vương Tổ Lam vẫn hé lộ rằng anh và bạn gái yêu nhau hoàn toàn trong sáng và chưa hề đi quá giới hạn.

(Theo Sina, CC)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top