Ngọc Trinh đi xe 8 tỷ mới sắm trước ngày lên đường dự Victoria's Secret. Người đẹp Ngọc Trinh cũng lên tiếng về các tin đồn tố mình giật chồng và sống bám vào bạn trai đại gia.
Ngọc Trinh đi xe 8 tỷ

Mới nhất, Ngọc Trinh đã tự hào khoe tại Facebook của mình về chiếc xe hơi mới sắm có giá lên tới 8 tỷ đồng khiến nhiều người trầm trồ. Nhưng, kéo theo đấy cũng là các lời đồn đại không tốt khi có người làm Facebook giả tố cô giật chồng và bị gắn mác "ăn bám" bạn trai đại gia. Trước các thông tin tiêu cực đó, Ngọc Trinh đã chủ động lên tiếng và cho đấy là các chuyện thường ngày của anti-fan nên cô không quan tâm, chiếc xe chính xác là tiền cô tự dành dụm và kinh doanh trong hai năm qua có được nên cô đã trích 1 phần ra mua xe và sắp tới thậm chí còn sẽ xây thêm 1 biệt thự.
Ngọc Trinh đi xe 8 tỷ 1Ngay chiều hôm qua (28/11), người đẹp này cũng thoải mái xuất hiện giữa trung tâm Sài Gòn cùng chiếc Range Rover 8 tỷ mới tậu cùng ông bầu Khắc Tiệp như thường lệ. Cả 2 bàn công việc trước lúc lên đường tham dự show diễn lớn nhất hành tinh Victoria's Secret với vai trò khách mời VIP vào cuối tuần này.
Ngọc Trinh gây chú ý giữa phố cùng cặp kính đen khá ngầu. Cô trở nên nhỏ bé trước chiếc siêu xe mới sắm
Ngọc Trinh đi xe 8 tỷ 2
"Nữ hoàng nội y" rạng rỡ băng sang đường tới chỗ hẹn. Đi với Khắc Tiệp vào 1 quán cafe sang ở Q.1

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp sẽ dùng dịch vụ VIP nhất lúc tham dự show diễn Victoria's Secret sắp đến
Ngọc Trinh đi xe 8 tỷ 3
Theo Khắc Tiệp cho biết, anh và Ngọc Trinh sẽ được ngồi hàng ghế khách mời cùng những ngôi sao quốc tế và thậm chí còn được vào hậu trường để chụp ảnh cùng những thiên thần nội y

Theo AXA / Trí Thức Trẻ

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top