Một thợ mộc ở Trung Quốc đã thiết kế và chế tạo ra chiếc siêu xe Lamborghini mui trần bằng gỗ vô cùng độc đáo.
Yu Jietao là 1 thợ mộc tới từ thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Mới đây, anh đã gây bất ngờ khi thiết kế và chế tạo ra chiếc siêu xe Lamborghini mui trần bằng gỗ gụ.

Hình ảnh chiếc Lamborghini mui trần bằng gỗ gụ.

Để làm ra chiếc xe độc đáo đó, anh Yu phải chạm khắc từng phần của chiếc xe sau đấy lắp ráp chúng trước khi gọt đẽo 1 số thiết kế trang trí thêm. Xe có dáng thể thao với hai ghế ngồi cùng cửa xe mô phỏng hình cánh chim.
Hơn thế,“siêu xe” còn được trang bị lốp xe, động cơ điện và nhiều thành phần cơ khí y như xe thật. Nó hiện có thể đạt vận tốc lên đến 30km/h.

Hình ảnh xe thiết kế đẹp mắt và có thể chạy 30km/h.


Cửa siêu xe được chạm khắc và mô phỏng theo hình cánh chim.

“Tôi chỉ mới tốt nghiệp THCS và không có kinh nghiệm về thiết kế cơ khí và tự động hóa. Lúc có chi tiết nào chưa rõ, tôi thường lên mạng để tra cứu và tìm hiểu”. anh Yu cho biết.

Theo thông tin ,Yu phải mất hơn 6 tháng và tiêu tốn 100.000 NDT (khoảng 346 triệu đồng) để tạo ra chiếc xe. Đến nay có 1 vài nhà sưu tập đang để mắt đến chiếc Lamborghini gỗ và liên lạc tới Yu Jietao để chào giá. Mức trả cao nhất là 220.000 NDT, tương đương 762 triệu đồng.
Nhưng, Yu Jietao nói anh không có ý định bán chiếc xe mà chỉ muốn trưng bày nó ở các show diễn để quảng bá nghệ thuật và điêu khắc của địa phương

(Theo ChinaDaily)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top