Sự thật phía sau các bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố .Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh về một nam thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố.

Theo lời kể của 1 số nhân chứng,các ảnh này được chụp tại Ximending, Đài Bắc, Đài Loan.

Từ các bức ảnh này có thể thấy nam thanh niên đã xích cổ mẹ và dắt mẹ đi trên phố. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người qua đường đã dừng lại và lên tiếng phản ứng gay gắt. Tuy Nhưng, chàng trai vẫn thản nhiên cho biết do mẹ có vấn đề về thần kinh nên việc làm của anh là hoàn toàn bình thường.

Sau khi được đăng trên mạng xã hội vào ngày thứ Tư (ngày 3/12) vừa qua, những bức ảnh này đã nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận. Ngoài ra, suốt những ngày qua, hành động của nam thanh niên trong bức ảnh đã bị chỉ trích vô cùng kịch liệt.

Sự thật là gì?

Nhưng, trên thực tế, hai nhân vật trong các bức ảnh này là diễn viên và tất cả hình ảnh gây "bão" mạng xã hội chỉ là một cảnh được dàn dựng và sắp xếp của Đài truyền hình TVBS, Đài Loan.
 
 Phát biểu về đoạn video và những bức hình này, giám dốc đài truyền hình, ông Peng cho biết 2 nhân vật xuất hiện trong các bức ảnh trên thực ra là các diễn viên của nhà đài. Ngoài ra, ông cho hay vì muốn nâng cao trách nhiệm, ý thức của mỗi người con trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ lớn tuổi mà nhà đài đã quyết định làm đoạn video này.

Thực ra, nam diễn viên xuất hiện trong các bức ảnh trên cũng chia sẻ ban đầu, anh đã rất băn khoăn khi được đề nghị đóng đoạn video đó. Nhưng, sau đó suy nghĩ về ý nghĩa sâu xa của đoạn video, anh đã đồng ý.

(Nguồn: ChinaTimes

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top