Con gái mà, chẳng bao giờ suy nghĩ được cái gì đơn giản và 1 nghĩa hết. Đấy chính là lý do của những pha “lệch sóng” lắm lúc buồn cười đến… ngớ ngẩn dưới đây.




1. Khi anh không nghe điện thoại

Cô ấy nghĩ: Anh ấy đang ở đâu mà không nghe điện thoại? Hay anh ấy không dám nói chuyện cùng mình? Anh ấy đã làm gì không đúng ư?

Điện thoại bị tắt rồi nè. Tại sao lại thế chứ? Là anh ấy cố tình không muốn bị kiểm soát đúng không?

Sự thật là: Chàng đang đi trên đường và không thể nghe máy. Chàng đang trong... WC và không thể nghe máy. Hay đơn giản nhất là điện thoại chàng hết pin.

2. Khi anh có hẹn với con gái

Cô ấy nghĩ: Có đúng “cô ta chỉ là bạn thôi” không? Họ hẹn nhau ở đâu? Họ nói chuyện gì? Họ gặp nhau có lâu không? Quán café đấy có… vắng không? Cô ta sẽ quyến rũ anh ấy không? Anh ấy có bị xao lòng không nhỉ? Hay là họ đang lén lút lừa dối mình?

Sự thật là: Anh ấy và cô ta… chả làm gì cả. Họ gặp nhau là bạn cũ, bàn công việc, và nói chuyện xong rồi ai về nhà nấy. Thế thôi!

3. Khi anh đi chơi với đám chiến hữu

Cô ấy nghĩ: Có lúc nào chàng với bọn họ đang tụ tập ở 1 quán bar nào đó và liếc mắt đưa tình với những cô gái chân dài khác không? Có khi nào bọn họ đang cùng tán tỉnh 1 cô nàng nào đó? Và anh sẽ nói dối là anh vẫn… độc thân?

Sự thật là: mấy thằng con trai đang chúi mũi vào màn hình máy tính chơi game !

4. Khi anh không nhắn tin cho mình mỗi sáng

Cô ấy nghĩ: Phải chăng anh không còn quan tâm đến nữa? Tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là thói quen, và thói quen đã bị từ bỏ thì cũng kết thúc thôi. Bạn trai không còn yêu mình nữa đúng không? Mình đã chẳng còn là người đầu tiên anh ấy nghĩ đến mỗi sáng nữa. Thế mà anh ấy cứ hứa hẹn mãi.

Đó chính xác là những gì cô ấy nghĩ đấy. Mặc dù bạn vừa nhắn tin chúc ngủ ngon vào tối qua.

Sự thật là: Chàng vẫn còn ngủ. Bất ngờ chưa?


5. Khi anh không muốn giới thiệu mình với bạn bè

Cô ấy nghĩ: Mình không xứng đáng để được anh ấy giới thiệu với mọi người ư? Tại mình quá lép vế? Anh ấy sẽ cảm thấy xấu hổ khi xuất hiện cùng mình đúng không? ĐÚng rồi, vì vậy thế nên anh ấy mới không đưa mình đi chơi cùng.

Sự thật là: Lý do đơn giản thôi. Anh ấy không muốn công khai đám bạn… “bựa nhân” của mình, vì kiểu gì ở đó chàng cũng bị bóc mẽ. Con trai có thể diện mà! Ai chẳng muốn hoàn hảo trong mắt người yêu.


6. Anh từ chối ra mắt bố mẹ nàng

Cô ấy nghĩ: Anh ấy thực sự không có ý định tiến xa hơn với mình. Anh ấy không nghiêm túc, và mình bị lừa! Thật uổng công mình tin tưởng anh ấy. Sớm hay muộn anh ấy cũng sẽ bỏ mình thôi.

Sự thật là: Chàng cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi gặp mặt đó. Có thể lúc bạn ngỏ lời vẫn chưa phải là thời điểm chàng thấy thích hợp và tự tin nhất thôi. Con gái à, đừng phức tạp vấn đề lên nữa!

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top