Suzy (Miss A) khiến fan ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiên thần .Trước ống kính, Suzy (Miss A) đẹp đến từng centimet và thu hút mọi ánh nhìn.

Tại buổi chiều ngày 7/12, Suzy (Miss A) đã xuất hiện trong 1 buổi ký tặng người hâm mộ do nhãn hiệu mà cô làm gương mặt đại diện tổ chức. Người đẹp cũng “trình làng” 1 kiểu tóc mới, được cắt ngắn đi so với thời gian trước. Người hâm mộ nói đùa là, dường như Suzy muốn giống cô bạn thân IU vì vậy mới thay đổi kiểu tóc.

Suzy xuất hiện trong sự kiện cùng mái tóc được cắt ngắn hơn trước.Nữ ca sĩ được nhận định là trông cực dễ thương cùng kiểu tóc mới của mình.

Ngoài ra, không ít cư dân mạng còn nhận ra dấu hiệu giảm cân của Suzy cùng với thời gian trước đấy. Nhưng, nữ ca sĩ vẫn lưu giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào của mình. Trước ống kính, Suzy đẹp đến từng centimet và thật sự tỏa sáng như 1 thiên thần.

Suzy cho thấy dấu hiệu của việc giảm cân.Cận cảnh vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào của Suzy.Từ mọi góc nhìn, Suzy đều tỏa sáng như một thiên thần.Nụ cười ngọt ngào của nữ ca sĩ.


Nguồn: Osen và Topstarnews

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top