Nhiều người dân Sài Gòn bức xúc dọa đánh kẻ trộm tuy nhiên khi thấy thanh niên này co ro vì lạnh, họ liền cởi áo cho anh ta mặc.

Cùng là con người với nhau mà, nên như vậy. Sai lầm thì đã có pháp luật, chuyện hi hữu này xảy ra vào ngày 30-12 ở P.10, Q.5, TP.HCM.

Lực lượng cảnh sát giao thông Q.5 và Q.8 được tăng cường để giải tán đám đông tụ tập.

Cảm động hình ảnh dân Sài Gòn cởi áo cho kẻ trộm mặc chống lạnh

Trước đấy, khoảng 17 giờ,người dân sống ở P.9, Q.8 phát hiện 1 thanh niên tháo trộm heo dầu liền tri hô. Thanh niên này hoảng sợ bỏ chạy tới cầu Nguyễn Tri Phương, cảm thấy không thể thoát được vì vậy anh ta liền nhảy xuống kênh Tàu Hủ.

Tới 17h15, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng 2 bên kênh Tàu Hủ theo dõi tên trộm đang bơi ở dưới dẫn đến ùn tắc giao thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt.


Nhưng khi thấy thanh niên có biểu hiện bị lạnh .

Nhiều người dân đưa dây thừng, phao xuống cho thanh niên này và bảo: “Lên bờ đi, cứ bơi hoài chịu không nổi đâu”, Tuy nhiên thanh niên chỉ giữ lấy phao mà không chịu lên bờ. Một lúc sau , thanh niên này tiếp tục bơi từ dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương tới Xóm Củi.

Bơi giữa dòng kênh hơn nửa tiếng, có thể vì quá lạnh nên thanh niên này đã bơi sát vào bờ phía bên đại lộ Võ Văn Kiệt, Q.5 rồi nhờ 1 người đàn ông kéo lên.

Dù trước đấy, nhiều người dân bức xúc: “Lên đây dân đánh cho 1 trận vì tội ăn trộm”, tuy nhiên khi thấy thanh niên này co ro do quá lạnh - nhiều người đàn ông liền cởi áo cho thanh niên này mặc.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top