Mercedes GLC 2018 chính thức được Mercedes-Benz giới thiệu cuối năm 2015 thay thế cho dòng GLK hiện thời. Đây là mẫu xe mẫu suv được Mercedes kỳ vọng sẽ tạo được bứt phá trong năm nay, như chiếc Mercedes C200 2017 đã đạt được.
 Xe có tên gọi vậy bởi chữ C lấy từ chữ C của dòng C-Class, mẫu GLK có sử dụng khung gầm của dòng C-Class chính vì vậy, để đồng bộ tên gọi, Mercedes đã thay đổi tên thành GLC , các mẫu khác như GLA được gọi vậy vì sử dụng khung gầm của dòng A-Class.

Mercedes GLC 2017 chính thức được Mercedes-Benz giới thiệu cuối năm 2015 thay thế cho dòng GLK hiện thời. Đây là mẫu xe mẫu suv được Mercedes kỳ vọng sẽ tạo được bứt phá trong năm nay, như chiếc Mercedes C200 2017 đã đạt được. Xe có tên gọi vậy bởi chữ C lấy từ chữ C của dòng C-Class, mẫu GLK có sử dụng khung gầm của dòng C-Class chính vì vậy, để đồng bộ tên gọi, Mercedes đã thay đổi tên thành GLC , các mẫu khác như GLA được gọi vậy vì sử dụng khung gầm của dòng A-Class.
Đặt mua ngay Mercedes GLC bản mới nhất tại Liên hệ hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tục

Khoang lái của Meredes GLC

Phân khúc của Mercedes GLC ở giữa hai dòng GLA ( thấp hơn ) và GLE ( cao hơn ) như các dòng A – C – E – S cơ bản vậy, đây là mẫu xe có giá thành và chất lượng tương đương để cạnh tranh với các đối thủ cùng loại như Audi Q5, BMW X3, Lexus NX.
Xem thêm hình ảnh của: Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2017

Xem thêm 2 video giới thiệu Mercedes GLC bên dưới về cả khả năng vận hành và Off-Road:



Khi nhìn hình, bạn sẽ có thể cảm nhận được phong cách thiết kế của Mercedes GLC lần này khác hẳn với GLK, thửa hưởng phong cách thiết kế mới của Merc xe có kiểu dáng mượt mà, hiện đại, thanh thoát hơn chứ không còn thô ráp và vuông vức như GLK nữa. GLC có những điểm nhấn đặc trưng như áp dụng công nghệ LED mới vào đèn pha trước, cột chữ C vuốt mạnh phía sau, đèn hậu của xe được nâng cao lên để xe trông thật sport, xe cũng được áp dụng vật liệu hợp kim Nhôm và thiết kế mới nên làm xe nhẹ đi 80kg và độ cản gió chỉ còn 0.31cd điều này giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe nâng lên rất nhiều.


Đọc thêm: Mercedes SLC 43 AMG 2017 mui trần hạng sang 2 chỗ tuyệt vời để trải nghiệm



Màn hình hiển thị và điều hòa không khí của xe

Mercedes GLC có nội thất gần giống với dòng C-Class 2015 đang rất hot trên thị trường, với việc gia tăng chiều dài và rộng của xe nên GLC có hàng ghế sau rộng rãi và thoải mái tương đương với các mẫu Sedan E-Class hiện tại.

Mercedes GLC Class đã hướng đến thị trường quốc tế rộng hơn, đặc biệt là Anh và úc, chính vì vậy xe có thêm phiên bản tay lái bên phải để phù hợp hơn với thị trường này, ở Việt Nam, tất nhiên xe sẽ vẫn được phân phối với tay lái bên trái. Ngoài ra xe cũng được nâng cấp thêm phiên bản xe lai Meredes GLC 350E với tính năng chạy song song cả xăng lẫn điện, công nghệ cắm sạc Plug-In Hybrid giúp xe đạt tới 320 mã lực, như vậy chỉ mất 5.9s là xe có thể đạt tốc độ 100km/h và mức tiêu hao cực tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 2,6 lít cho 100km, và khi chạy hoản toàn bằng điện thì xe có thể đi được thêm 34km nữa.



GLC có thể đưa bạn vượt mọi địa hình

Mercedes GLC còn có thêm có 2 phiên bản động cơ chính là GLC 220d 4Matic và GLC 250d 4Matic, cả hai đều chạy nhiên liệu dầu diesel, xe có thể tăng áp lên 2,1 lít và đạt tối đa 168 mã lực, giúp xe lên 100km chỉ với 8.3s. Điều khác biệt của hai động cơ này là GLC 250d 4Matic khỏe hơn, đạt được 201 mã lực và lên 100km với 7.6s. 2 phiên bản này có mức tiêu hao nhiên liệu là 5.0 – 5.5 lít cho 100km.

Song hành cùng động cơ dầu thì xe cũng có phiên bản cho động cơ sử dụng xăng làm nhiên liệu, gồm có các bản: GLC 250 ( cùng mẫu động cơ với C250 với xăng tăng áp 2.0 lít đạt 211 mã lực với 7.3s lên 100km/h, động cơ này tiêu thụ mất 6.5 đến 7.1 lít cho 100km ) , GLC 300 và GLC 450 AMG.


Đọc thêm: Những dòng xe Mercedes-Benz C-Class được ưa chuộng nhất



Dễ dàng đi qua các chướng ngại vật, sức mạnh để vượt qua các khó khăn thử thách trên đường đi

Mercedes GLC được trang bị hộp số tự động 9 cấp cho tất cả các bản, với các option dẫn động 4 bánh hoặc là toàn thời gian 4Matic hoặc là dẫn động cầu sau, option hệ thống treo khí nén Air Body Control để điều chỉnh độ cao gầm nâng lên tới 50mm để giúp khách hàng off-road hay hạ xuống 15mm để đi trên đường cao tốc dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.


Tốc độ của GLC thật đáng ngạc nhiên

Với phiên bản mới này, ngoài các tính năng đã được biết xe được trang bị những công nghệ mới nhất mà Mercedes đang sở hữu như camera kép cho hệ thống phanh tự hành PRE-SAFE ( hệ thống phanh an toàn này giúp xe luôn dừng lại trước khi chạm vào vật cản, nói nôm na ra là xe sẽ tự nhận biết thông minh các vật đang lao tới, nếu ở khoảng cách không an toàn , xe sẽ tự động phanh lại, giúp tránh các tai nạn đáng tiếc sảy ra ).

Mercedes GLC 2017 cùng với bản nâng cấp mới của Mercedes C-Class 2015 hiện tại phải cuối năm nay hoặc đầu sang năm 2016 sẽ ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản chạy xăng được dự đoán trước là Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic, ngoài ra sẽ có thêm các phiên bản GLC220d 4Matic, GLC250d 4Matic, Mercedes GLC250 4Matic và GLC350e 4Matic tùy thị trường. Vì GLC 2017 là nâng của GLK nên giá của GLC sẽ chỉ cao hơn GLK đôi chút. Hiện tại xe sẽ được giao bắt đầu từ tháng 6/2016, xem thêm báo giá ngay, quý khách đặt xe vui lòng liên hệ theo hotline để được tư vấn, mercedeshn.net giao xe trên toàn quốc, chính hãng và đầy đủ giấy tờ giá tốt nhất.


Đọc thêm: Mercedes C200 2017 một phong cách hoàn toàn mới


Kích thước nhìn từ trên xuống của xe



Kích thước mặt trước của xe



Kích thước mặt sau của xe



Kích thước tổng thể của xe



2 mẫu xe Mercedes khoe dáng trên đường đi



Vượt mọi chướng ngại vật

Nội thất vô cùng sang trọng với gỗ, kim loại và bọc da





Vượt mọi sức gió – biển lớn





Thiết kế thông minh giúp xe đi trên đường ngược gió dễ dàng



Camera 360 độ giúp đọc vị các chướng ngại vật và cảnh báo cho người lái



Các công nghệ mới nhất được trang bị trên xe



Hình ảnh xuyên thấu khi nhìn từ ngoài vào


Mặt trước của xe khỏe khoắn mạnh mẽ – lưới tản nhiệt trước thiết kế hoàn toàn mới


Hình ảnh nhìn từ đằng sau xe lên



Đuôi xe với ống xả kép – cụm đèn led tinh sảo, cửa sau rộng rãi



Hình ảnh trực diện nhìn từ ghế sau lên



Mặt ngang của xe – đường nét sắc xảo tinh tế



Nhìn từ phía trên xuống có thể thấy một khối vững chắc



Theo bạn trên mọi nẻo đường



Hành trình sẽ thú vị hơn khi đi trên chiếc GLC này


Sang trọng và đẳng cấp



Cốp sau của xe rộng thãi, có thể thay đổi ghế ngồi để thêm diện tích cho những chuyến du lịch xa chỉ có 2 ngườ



Phần động cơ mạnh mẽ của xe


[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top