Mercedes Maybach S600 2018 là một siêu xe hạng sang có mức giá cao nhất của Mercedes. Kể từ lần cuối ra mắt vào năm 2011, thì hiện tại Maybach S600 là mẫu xe hạng sang mang thương hiệu Maybach mới nhất và duy nhất cho bản thương mại, sắp tới kỷ niệm 50 năm ra mắt chiếc Pullman đầu tiên thì mới có thêm chiếc Mercedes-Maybach Pullman 2018 được sản xuất hạn chế với mức giá ngang Roll-Royce. quay trở lại vấn đề chính thì Maybach S600 là mẫu xe được kỳ vọng làm vực lại dậy thương hiệu siêu xe hạng sang Maybach do Mercedes sở hữu.
Đặt mua ngay Mercedes Maybach S600 bản mới nhất tại Liên hệ hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tục
Video giới thiệu đầy đủ về Maybach S600
Đánh giá chung về Mercedes Maybach S600 thì xe hội đủ các yếu tố từ thiết kế, tính năng, vận hành, nội, ngoại thất… cao cấp bậc nhất trong tất cả các dòng xe của Mercedes, S600 ra ra đời là một đối thủ nặng ký của những thương hiệu xe sang khác như Roll-Royce, Bentley, Porsche … nó làm lu mờ tất cả vì thể hiện được đẳng cấp và sự xứng tầm cho những ai sở hữu, khi những thương hiệu xe hạng sang khác.


Maybach S600 là chiếc xe đẳng cấp dành cho những ông chủ quyền lực
Ngoài Roll-Royce chưa tập trung chú trọng vào người ngồi sau thì Mercedes lại luôn tập trung vào người ngồi sau, cho những hành khách VIP chủ nhân thực sự của chiếc xe, chính vì vậy, với Maybach S600, Mercedes đã tập hợp những gì tinh túy nhất phục vụ cho các khách hàng VIP ở hàng ghế sau, từ ghế ngồi, cửa sổ trời, gương, tủ lạnh riêng… đều được tập trung để phục vụ tốt nhất cho hàng ghế sau – cho những khách hàng VIP và đẳng cấp.


Xe phục vụ các ông chủ bằng phong cách siêu sang trọng và tiện nghi cao cấp


Xe có tổng kích thước là dài:5453 x rộng:1899 x cao 1498mm và có chiều dài cơ sở đạt 3365mm, không có gì ngạc nhiên khi một chiếc xe hạng sang nhất của Mercedes sở hữu kích thước lớn vậy, với kích thước lớn của xe, quý khách sẽ có một khoang nội thất cực rộng để chứa đầy đủ các tiện nghi phục vụ hành khách. Xe sử dụng động cơ V12 đặc biệt dành riêng cho Maybach S600 mà thôi, với hộp số tự động 7 cấp – 7G-TRONIC PLUS, điều đáng nói ở đây là với tự trọng của xe nặng 2,3 tấn nhưng với động cơ đặc biệt chuyên dụng, xe vẫn có thể tăng tốc từ 0 lên 100km với 5 giây chẵn, một điều cực kỳ sốc khi chỉ chỉ số này với các xe khác độ AMG của Mercedes cũng khó lòng đạt tới. Xe cũng đạt vận tốc tối đa là 250km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn: 11.7 lít cho 100km đường đi.
Đánh giá chung về ngoại thất Mercedes Maybach S600

Về mặt trước, lưới chắn gió được thiết kế truyền thống theo phong cách Maybach với 3 nan khép ngang và nan dọc mạ chrome, Logo ngôi sao ba cánh ở trên capo trước, cụm đèn LED siêu sáng thiết kế kiểu dáng tinh tế, bánh xe trang bị mâm 19inch đa chấp kép, có phiên bản mâm xe đặc biệt dành riêng cho S600. Huy hiệu Maybach xuất hiện trên cột C của xe, và sau xe. Xe được trang bị cửa sổ trời cực rộng với công nghệ MAGIC SKY CONTROL – nghĩa là chỉ cần ấn nút, các phần tử ion của kính xe được tĩnh điện và làm kính chuyển sang màu tối, giúp ánh sáng trong khoang nội thất tối đi mà khách hàng không cần phải đóng cửa sổ trời lại.





Xe giúp chủ nhân tự tin khi giao lưu gặp gỡ đối tác

Tổng thể S600 Maybach có thiết kế mang hơi hưởng hiện đại của dòng S-Class nhưng vẫn có nhiều chi tiết mang kiểu dáng đặc trưng của Maybach. Toàn bộ xe được phủ một lớp sơn từ tính cao cấp, bóng bẩy sang trọng, ngoại thật toát lên sự sang trọng mà chỉ cần nhìn qua thôi thì bất kỳ ai cũng phải trầm trồ về sự giàu sang của người chủ nhân.
Đánh giá chung về nội thất và vận hành của Mercedes Maybach S600

Bước vào khoang nội thất của xe, quý khách sẽ có cảm xúc khách hẳn so với các mẫu xe hạng sang khác, nó quá sang trọng, LUXURY và đẳng cấp phục vụ khách VIP từ A – Z bằng tất cả sự chuyên nghiệp của Mercedes. Đầu tiên là bộ ghế massage cao cấp của Maybach đặc biệt là toàn bộ ghế đều được tích hợp chức năng massage 6 chế độ, bao gồm cả hiệu ứng massage đá nóng – sưởi ấm cơ thể đặc biệt, thử cảm nhận khi quý khách ở tại Miền bắc vào những ngày mùa đông lạnh giá, khi mà việc ra ngoài đường là một điều không dễ chịu chút nào, nhưng với Maybach S600, đó có thể là những giây phút tận hưởng đến khoái cảm khi mà vừa được thưởng thức một chai rượu vang pháp, ngồi trên ghế bật massage, thưởng thức những bản nhạc du dương từ bộ dàn âm thanh nổi siêu chất và ngắm cảnh người đi đường. Maybach đem lại cho quý khách không gian trải nghiệm của người giàu, không còn là di chuyển trên một chiếc ô tô nữa, nó là thưởng thức sự vận tốc bằng luxury.



Đọc thêm: MERCEDES E250 AMG 2017 sức mạnh và đẳng cấp từ Đức



Xe là nơi giải trí, là nơi thưởng thức rượu hợp lý nhất

Xe được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp như Ly Champagne bạc, ghế độc lặp có bàn gấp làm việc, hệ thống điều hòa và lò sưởi riêng, các hệ thống điều khiển hàng ghế đa năng, tủ lạnh dung tích 8.5 lít phục vụ đồ uống ngay trên xe, 2 màn hình TV lớn phục vụ khách hàng ngồi sau, hệ thống media hạng sang với dàn loa Burmester High-end 3D 24 loa công suất lớn – đắm chìm trong thế giới âm nhạc các tiện ích phục vụ lái xe, người ngồi sau, hàng loạt khác mà quá nhiều chúng tôi không thể kể hết được… Khoang nội thất được cách âm cao nhất, giúp khách hàng không bị mệt vì tiếng ồn khi di chuyển.

Toàn bộ chi tiết nội thất xe đều được làm từ những vật liệu cao cấp nhất như da thuộc cao cấp, gỗ, kim loại quý, hợp kim… nhiều chi tiết được làm bằng tay từ những thợ thủ công bậc nhất của Mercedes. Giúp xe toát lên sự sang trọng, ấm cúng, thoải mái và thể hiện cái tầm của chủ nhân. Với Maybach S600, đẳng cấp của quý khách sẽ được thể hiện mà không cần phải nói gì.





Hệ thống LED trên xe giúp sự sang trọng và tinh tế tăng thêm bội phần

Về công nghệ và vận hành của Mercedes Maybach S600 có lẽ chúng tôi không cần phải nói quá nhiều khi xe được trang bị đầy đủ công nghệ cao cấp nhất của dòng S-Class cộng thêm những công nghệ khác nữa mà không mẫu xe nào có, động cơ của xe cực mạnh và êm, các chế độ, công nghệ, chức năng, tính năng về vận hành, an toàn trên xe được trang bị đầy đủ nhằm vào vệ an toàn tuyệt đối cho hành khách. Xe được trang bị những cơ chế vận hành cực kỳ an toàn và đảm bảo. Để khi bước lên Maybach S600, quý khách chỉ việc tận hưởng và không phải suy nghĩ thêm gì nữa.






Đọc thêm: Đánh giá Mercedes C-Class 2017 chiếc sedan hạng sang đáng mua nhất






Xe giúp tôn lên đẳng cấp của chủ nhân mà không cần phô trương

Tổng kết lại, với Mercedes Maybach S600 thì cái tên thôi cũng đủ nói lên tất cả giá trị của chiếc xe, với những thông tin hấp dẫn mà Mercedeshn.net đưa ra bên trên thì chúng tôi đánh giá đây là chiếc xe đáng tự hào nhất của Mercedes những năm gần đây, hiện tại đã có rất nhiều đơn đặt hàng siêu xe này tại Việt Nam, chiếm tổng 20% lượng xe bán ra trên toàn thế giới, điều đó chứng tỏ, tại Việt Nam, Maybach S600 đã tạo lên cơn địa trấn trong các dòng xe sang. Chính vì vậy, để sở hữu ngay một chiếc Maybach S600, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn – chăm sóc và phục vụ. Chúng tôi cam kết sẽ đưa một chiếc Maybay S600 tốt nhất – hợp nhất đến cho quý khách sớm nhất.
Thông tin chi tiết Mercedes Maybach S600








Maybach S600 được ra giới thiệu trước công chúng








Huy hiệu Maybach trên xe





Hình ảnh thức thế của Maybach S600 bản màu đen tại Việt Nam

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top