Như thông báo mới nhất từ công ty Văn Production, giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” phải tạm ngừng hoạt động biểu diễn từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 do vi phạm hợp đồng.
Gần đây, giám đốc công ty Văn Production – ông Văn Đức Long ký thông báo cấm các hoạt đồng biểu diễn, ghi hình… của ca sĩ Nguyễn Thanh Tùng - nghệ danh Sơn Tùng M -TP do vi phạm hợp đồng giữa anh và công ty quản lý.
Sơn Tùng M-TP
Theo đấy, ngày 1/11/2012, Sơn Tùng đã ký hợp đồng độc quyền trong 5 năm với công ty Văn Production. Theo các giao kết giữa 2 bên, nam ca sĩ gốc Thái Bình phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty và  không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn và hoạt động nghệ thuật, không được thu thanh, thu hình với những đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production.
Nhưng, công ty này cho biết, Sơn Tùng đã nhiều lần không chấp hành thời gian biểu của công ty, tự ý hủy các chương trình biểu diễn mà công ty ký hợp đồng, tự ý ký các hợp đồng quảng cáo cung cấp những bản ghi âm, ghi hình thuộc bản quyền của công ty cho các kênh trực tuyến mà không có ý kiến đồng ý của công ty. Việc vi phạm này đã được nhắc nhở nhiều lần, đã lập biên bản xử lý. Sơn Tùng đã hứa hẹn không lặp lại các vi phạm đã được nhắc nhở song sau đó lại tiếp tục vi phạm.

Cho biết sự vô kỷ luật và việc vi phạm hợp đồng của giọng ca Nắng ấm xa dần là cố ý, liên tục trong thời gian dài nên Văn Production quyết định không giao việc cho Sơn Tùng trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến ngày 30/4/2015 để anh có thời gian xem xét, chấn chỉnh lại thái độ và tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết của mình.

Hơn thế, trong 6 tháng này, công ty sẽ không nhận bất cứ 1 công việc nào để Sơn Tùng thực hiện, không phân biệt chương trình biểu diễn trong hay ngoài nước, ghi âm hay ghi hình (bao gồm cả các chương trình phi lợi nhuận hoặc Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách khách mời). Thêm nữa, phía công ty cũng tạm thời rút xuống toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùng trên các mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video...
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Giám đốc Văn Đức Long nhấn mạnh, trong khoảng thời gian này, ông yêu cầu giọng ca sinh năm 1994 phải chấp hành đúng các cam kết đã được thống nhất giữa 2 bên, không tự ý giao dịch với các bên thứ 3 trong phạm vi các vấn đề đã cam kết với công ty trong hợp đồng đã ký. Thêm đó, anh cũng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty trong thời hạn 1/11/2014 đến hết ngày 15/11/2014 và kê khai thu nhập từ các giao dịch này về công ty trước ngày 30/11/2014. Thông báo này có hiệu lực từ ngày 30/10/2014.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ vừa có khả năng hát live, vừa có thể sáng tác.Với giọng hát, anh còn sở hữu gương mặt điển trai, phong cách biểu diễn cá tính được đông đảo fan nữ yêu thích. Anh được xem là hiện tượng âm nhạc của năm 2014.

Nhưng, nhắc đến Sơn Tùng M-TP khán giả cũng nhớ ngay đến 1 ca sĩ liên tục dính phốt đạo nhạc. Cụ thể, ca khúc Em đừng đi do Sơn Tùng M-TP sáng tác năm 2011 bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc Still của của nhóm Flower (Nhật Bản) hay Cơn mưa ngang qua bị tố đạo nhạc của ca khúcSarangi Mareul Deutjianha...

Gần đây nhất, nhà phát hành bộ phim Chàng trai năm ấy ngay khi giới thiệu ca khúc chính trong phim Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày lập tức bị cư dân mạng cho rằng bài này giống Because I miss you của Jung Jong Hwa, Hàn Quốc.

Theo Zing

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top