Sau khi đâm nhau liên hoàn, 3 chiếc xe phía sau tự thỏa thuận rồi bỏ đi.

Khoảng 16h50 phút chiều nay 4/2 (mùng 5 Tết) đã xảy ra một vụ tông xe liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (cách Hà Nội 13km) giữa 5 chiếc xe ô tô, khiến giao thông ách tắc hàng chục km.
Lái xe ô tô mang BKS: 36M - 7124 tên Lập kể lại, khi xe của anh va vào chiếc xe taxi mang BKS: 30T-7916 đi trước, phía sau còn có 3 chiếc xe khác “dồn” lên đâm bẹp dúm đuôi xe của anh và sau đó họ thỏa thuận với nhau lái xe rời khỏi hiện trường.
Tông xe liên hoàn, 3 chiếc xe bỏ chạy khỏi hiện trường
Chiếc xe taxi mang BKS 30T-7916 bị bóp méo phần đuôi.
Chiếc xe taxi mang BKS 30T-7916 bị bóp méo phần đuôi.

Đâm vào chiếc xe taxi phía trước, đồng thời chiếc xe này cũng bị chiếc xe ô tô mang BKS 30T: 0004 đang bỏ chạy) đâm lên phía sau.
Đâm vào chiếc xe taxi phía trước, đồng thời chiếc xe của anh Lập cũng bị chiếc xe ô tô mang BKS 30T - 0004 (đang bỏ chạy) đâm bẹp dúm từ phía sau.
Tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc hàng chục km.
Tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc hàng chục km.
Cũng theo anh Lập, khi sự việc xảy ra, các tài xế cho xe tấp vào lề đường để thỏa thuận. Tuy nhiên, người lái chiếc xe 30T - 0004 đã vô trách nhiệm và cho xe chạy khỏi hiện trường. Trong lúc hỗn loại 2 chiếc xe còn lại cũng bỏ chạy luôn: “Sau khi đâm vào đuôi xe của tôi, họ nói cho xe vào rồi thỏa thuận, nhưng lại bảo không có lỗi, cuối cùng họ (chủ nhân chiếc xe mang BKS: 30T-0004 và 2 chiếc xe sau đó – PV) tự thỏa thuận với nhau rồi đi luôn, khiến cho tôi đang bị lãnh hậu quả đối với anh lái taxi”. Anh Lập cho hay.
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, người lái chiếc xe taxi mang BKS: 30T-7916 nhất quyết ngăn chặn không cho anh Lập lái xe đi.
Vào thời điểm trên, phóng viên gặp một chiếc xe ô tô mang BKS: 14A- 104.xx bị nát bét phần đầu đang "đàm phán" ở đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Khoảng 15 phút sau, cán bộ thuộc Đội CSGT số 8, Công an Thành phố Hà Nội đã kịp thời đến hiện trường để giải tỏa giao thông. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top