Người đàn ông hiếp dâm bò cái đã chết.Người đàn ông bệnh hoạn làm chuyện ấy với bò cái đã chết trên đường ray, còn dùng dầu dừa để bôi trơn. Người và động vật quan hệ.
Một người đàn ông đã quan hệ với một con bò khi thấy nó nằm bất tỉnh ở đường ray.

Muthu, một người đàn ông 55 tuổi sống ở Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt sau khi có hành động làm tình với một con bò. Khi thấy con bò này bị thương và nằm ở đường ray tàu hỏa đồng thời cho rằng nó không thể di chuyển được nên Muthu đã làm “chuyện ấy” với con bò. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn sử dụng dầu dừa để làm công cụ bôi trơn khi thực hiện hành vi đồi bại.



Tại Ấn Độ, bò vốn là một là một loài vật linh thiêng và chúng được phép đi lại ngoài đường một cách thoải mái. Vì thế hành động làm tình với bò của người đàn ông này bị cho là kinh khủng và không thể chấp nhận được. Việc lam chuyen ay voi bo cai đặc biệt là với bò chết gây sốc.


Muthu – người đàn ông có hành vi đồi bại với động vật

Muthu cho biết đã nhìn thấy con bò khi đi qua khu vực đường ray tàu hỏa và thấy nó đang nằm bất tỉnh. Thế nên người đàn ông này đã nghĩ ra ý định điên rồ là làm “chuyện ấy” với con bò.



Dawn Williams, một nhân viên của Hội bảo vệ động vật Blue Cross đã phát hiện ra hành động lén lút của Muthu và báo cho cảnh sát. Dawn Williams cho biết: “Ban đầu tôi không rõ người đàn ông này đang làm gì với con bò. Chỉ khi đi lại gần tôi mới nhận ra rằng người đàn ông này đang cố gắng chèn dương vật của mình vào âm đạo của con bò. Bên cạnh ông ta có một chai dầu dừa và có vẻ như nó được dùng để bôi trơn”.


Con bò này đã bị chết do tàu hỏa đâm

Cảnh sát đã có mặt kịp thời để bắt giữ người đàn ông lam chuyen ay voi bo cai bệnh hoạn. Muthu đã thừa nhận hành vi của mình và người đàn ông này hiện đang bị giam giữ ở đồn cảnh sát.

Khi các bác sĩ thú y kiểm tra thì họ phát hiện ra con bò này có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục. Tuy nhiên nó đã chết do tàu hỏa đâm trước khi bị Muthu thực hiện hành vi đồi bại.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top