Hàn Quốc Chấn Động Vì Cảnh Nóng Của Diễn Viên Trẻ Cùng Ông Lão 76 Tuổi
Bộ phim ‘Bông hoa ước vọng’ đã trở thành chủ đề bàn tán sau khi bộ phim ra mắt chính thức tại Hàn Quốc.


Sau khi công khai trình chiếu trên khắp các rạp, bộ phim Bông hoa ước vọng (tên mới là Cánh cửa của bóng đêm) đã khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao chấn động,nhất là trên báo mới.


Phim có sự tham gia của nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Bae Seul Gi, năm nay 27 tuổi và nam tài tử Kang Shin Sung Il năm nay 76 tuổi. Đáng chú ý, giữa hai người đã có quá nhiều cảnh tình cảm nóng bỏng, gán mác 19+ khiến bộ phim đang bị đánh giá về mặt đạo đức.







Trong phim, Kang Shin Sung Il đóng vai một người đàn ông góa vợ từ lâu và nuôi con một mình. Nhưng sau đó, ông cũng mất đi người con trai sau một tai nạn. Cuộc sống trở nên bế tắc hơn sau khi ông phát hiện mình mắc bệnh ung thư và chỉ còn 6 tháng sinh sống. Sống đơn độc, ông thuê một giúp việc xinh đẹp. Trong những ngày tháng cuối cùng, ông đã rơi vào lưới tình với người giúp việc xinh đẹp Yeon Hwa do Bae Seul Gi đóng.

Đoạn giới thiệu ngắn về bộ phim:
Nội dung không quá phản cảm nhưng những cảnh Yeon Hwa cởi áo và đóng cảnh nóng với nam tài tử gạo cội lại trở thành đề tài tranh luận. Dư luận Hàn còn không hiểu tại sao chính phủ lại cho phép trình chiếu bộ phim rộng rãi.







Nữ diễn viên từng góp mặt trong The Greatest Love – Bae Seul Gi nói: “Trước sự phản ứng của dư luận, tôi rất sợ hãi. Tại sao mọi người quá chú trọng đến cảnh nóng trong phim mà quên đi nội dung của phim như vậy. Đó là bộ phim nhân văn và tình yêu đâu sợ tuổi tác. Tôi chưa bao giờ ân hận vì đã tham gia đóng bộ phim này”.


[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top