Tại hiện trường nơi đôi nam nữ chết thảm, phát hiện 1 bức di thư được cho là bút tích của nạn nhân.
 Trong di thư, cả 2 người có nguyện vọng sau khi mất sẽ được chôn trong cùng 1 chiếc quan tài để mãi không phải xa nhau…

Bức hình 2 nạn nhân chụp chung được đưa lên Facebook

Trước khi chết, nhắn tin thông báo cho hàng xóm

Khuôn mặt như người mất hồn, giọng kể run run, chị Trần Thị Phương (sinh viên thuê trọ ở địa chỉ ngõ Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho hay, sáng ngày 12/1, vì không phải đi học do đó chị nghỉ tại phòng trọ. Đến 8h , chị Phương nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc Hội (SN 1991, quê tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, thuê trọ cùng dãy) cùng nội dung: “1 lúc nữa không thấy anh mở cửa thì mọi người phá xông vào nhé”. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chị Phương vội vàng chạy sang phòng anh Hội kiểm tra thì thấy cửa bị khóa bên trong, gọi mãi không thấy ai trả lời.

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị Phương vội vàng cùng 1 số người thuê trọ thông báo sự việc cho chủ nhà. Lúc cánh cửa phòng trọ bị phá ra, trước mắt nhiều người hiện ra 1 cảnh tượng kinh hoàng

Nguyện vọng chết cùng nhau

Theo thông tin mà PV tìm hiểu được, giữa anh Hội và chị Hương đã có quan hệ yêu đương từ nhiều năm nay.
Điều đáng nói, trong thời gian gần đây, trên trang Facebook cá nhân, mọi người vẫn thấy anh Hội đăng các hình ảnh thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Gần đây anh Hội còn đi xăm lên ngực mình dòng chữ: “Hương xinh, anh yêu em”. Tuy nhiên, đôi lúc trên Facebook cá nhân của anh Hội cũng có các dòng tâm sự thể hiện tâm trạng buồn chán: “Đã 5 hôm chìm trong bia rượu và khói trắng mà vẫn không chợp mắt được. Mình cũng không hiểu mình luôn… Hết cỏ rồi đá, giờ không biết nên gì đây???”. Nhiều bạn bè cảm thấy lo lắng đã vào bình luận hỏi han song anh im lặng.

1 người bạn khác viết: “Bạn của tôi yên nghỉ thanh thản. Mong bạn sang thế giới bên kia có cuộc sống tốt hơn. Tôi và tất cả mọi người sẽ luôn nhớ về bạn…”.

Sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thanh Phong (giadinh.net.vn)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top