Đặt mua xe Mercedes GLC 250 Exclusive và GLC 300 AMG 4Matic sớm nhất. Giao xe ngay. Giá xe Mercedes GlC chính xác. Cập nhật thông tin liên tục

Đặt mua ngay Mercedes GLC 250 Exclusive và Mercedes GLC 300 AMG 4Matic bản mới nhất tại Liên hệ hoặc xem ngay Báo giá cập nhật liên tục

Xem thêm: Đặt mua xe Mercedes GLC Class 2016 bảng giá mới nhất

Mercedes GlC 2017 là một dòng xe SUV mới thay thế Mercedes GLK. Được công bố giữa năm 2015 và sẽ ra mắt vào cuối năm 2015, đây là một mẫu SUV đáng giá và được đánh giá cao vì sự nâng cấp mạnh mẽ về cả thiết kế, kiểu dáng, công nghệ… xe được đánh giá sẽ mang lại một luồng gió mới, một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích các dòng xe của Mercedes. Xe được dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2015 và những khách hàng đặt xe sớm nhất sẽ được giao vào đầu quý I năm sau. Xin mời quý khách liên hệ ngay để được tư vấn và làm thủ tục đặt xe ngay bây giờ, sớm sở hữu siêu phẩm mới của Mercedes.


GLC 250 Exclusive
Trên thế giới hiện tại có đến 3 – 5 phiên bản GLC tùy thuộc vào mỗi thị trường sẽ có các bản riêng, tại Việt Nam, sẽ có 2 phiên bản chạy xăng sẽ ra mắt khách hàng đó là Mercedes GlC 250 Exclusive và GLC 300 AMG 4Matic. Đây là sẽ 2 mẫu xe SUV đáng lựa chọn mua nhất vào dịp cuối năm nay.

Đọc thêm:  Tại sao nên mua Mercedes C-Class với tầm tiền 1.3 - 1.7 tỷCả hai mẫu xe này đều được thừa hưởng những sáng chế mới nhất của Mercedes, từ thiết kế, khí động học, công nghệ, tính năng, động cơ… đều được hưởng những tinh hoa tinh túy nhất của Merc. Không góc cạnh và vuông vức như GLK, GLC có kiểu dáng thanh thoát, mềm mại mại, cộng thêm sự sang trọng và tinh tế vốn có, sẽ khiến khách hàng choáng ngợp và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.
http://mercedeshn.net/sach-huong-dan-su-dung-xe-glc-tieng-viet/

Theo như hình ảnh mới nhất, GLC có thiết kế phần trước đẹp mắt từ cụm đèn được áp dụng công nghệ LED mới và công nghệ chiếu sáng thông minh, đèn sáng theo hướng xe chạy theo khúc cua; lưới tản nhiệt hai thanh nạn mạ chrome cao cấp, hút và lọc gió thông minh; cả hai mẫu đều có ngôi sao ba cánh đẳng cấp ở giữa. Điểm khác biệt dễ nhận ra là bản AMG trông thể thao, góc cạnh, dữ tợn hơn 250 Exclusive, hốc cản gió, cụm đèn trước, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế khác hẳn.
Ở phần đuôi xe thì cả hai mẫu có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, thiết kế gần giống nhau, cả về đèn, thiết kế cửa cốp và ống xả, không nhìn kỹ thì khó có thể xác định được, nhưng đánh giá chung thì đây là mẫu xe có phong cách thiết kế mới, được tốt giản nhất giúp xe trở nên tinh tế.

Đọc thêm:  Mercedes A45 AMG 4MATIC 2017 đẳng cấp nhất dòng A-Class tại Việt Nam

GLC 300 AMG
Nội thất của xe được đánh giá là khá sang trọng với các chi tiết được làm tỷ mỉ và hoàn thiện cao, xe sử dụng các vật liệu từ da, gỗ, kim loại cao cấp để những chi tiết trở nên đáng giá nhất, dưới xe được trải thảm với Logo của Mercedes. Người lái được trang bị các công nghệ cao cấp như bánh lái thiết kế vừa vặn dễ cầm hơn cho người Việt, màn hình, đồng hồ hiển thị thông số, touchpad, cần số, hệ thống điều hòa, hệ thống sưởi… đều được bố chí chính xác để tiện nghi sử dụng nhất. Người ngồi sau được trang bị hàng ghế bọc da cực êm, với chức năng điều chỉnh ghế ngôi đa hướng trên cửa xe, không gian rộng rãi và thoáng mát khi ngồi lên siêu xe này.

Về động cơ, kích thước và các công nghệ được áp dụng trên xe tuy chưa có thông tin chính thức, nhưng theo dự báo, xe sẽ có kích thước dài x rộng x cao là 4656x1890x1639mm, chiều dài cơ sở của xe là 2870, dự tính xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp dãn động 4 bánh toàn thời gian, khả năng offroad cao. Mercedes GLC được thừa hưởng những công nghệ tốt nhất từ các dòng C – E – S và GLK cũ. Xin mời quý khách liên hệ hoặc truy cập thường xuyên tại Mercedeshn.net để update tình hình liên tục của mẫu xe này, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục và công bố thông số chính thức ngay khi có thông tin.

Đọc thêm:  Mercedes GLE 400 2017 bản 4MATIC - Exclusive - Coupe Đặt xe ngay giá tốt

Đánh giá chung, đây là một mẫu xe SUV đáng đặt mua tại thời điểm hiện tại, Mercedes GLC có những thiết kế và tính năng ưu việt, thừa hưởng những giá trị cao cấp và được hãng ưu đãi nên có thể sẽ trở thành mẫu xe HOT nhất và đáng mua nhất vào năm 2017, như cơn bão mà C-Class 2015 đã làm được. Để cập nhật tình hình chủ động, xin mời quý khách liên hệ để chúng tôi tư vấn những thông tin về xe mới nhất, hoặc truy cập website thường xuyên. Để đặt hàng xe, xin mời liên hệ theo đường dây nóng trong website, các chuyên viên giỏi và kinh nghiệm nhất Mercedes sẽ tư vấn và phục vụ quý khách hết mình. Xin cảm ơn.


Chi tiết hình ảnh Mercedes GLC 250 Exclusive:


Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top