Ảnh cưới lãng mạn của tiền đạo da đen Diabate và cô dâu Việt .Chân sút Mali vừa phải hoãn đám cưới để cùng Đồng Tâm hạ HAGL 2-1 tại vòng 2 V-League.

Vào ngày 14/1, tiền đạo của CLB Đồng Tâm Souleymane Diabate tổ chức đám cưới cùng cô dâu Trúc Linh ở Tiền Giang. Sau 3 năm ở Việt Nam và 2 năm hẹn hò, tiền đạo người Mali thành rể Việt Nam.


Trúc Linh cho biết : “Tôi và anh Diabate quen nhau tình cờ qua Facebook. Anh Diabate có trang cá nhân của tôi sau đó xin làm quen.

 Lúc đầu thấy người nước ngoài nhắn tin làm quen, tôi không trả lời do sợ đây là chiêu lừa đảo qua mạng vốn đã phổ biến. Anh ý giới thiệu mình là cầu thủ và thi đấu cho Cần Thơ song tôi không tin do tôi không biết gì về bóng đá . Phải hơn 1 tháng sau, tôi mới trả lời lại. 2 tháng sau chúng tôi gặp mặt và 8 tháng sau, anh ấy nói lời yêu. Tới nay, chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm”.

Trúc Linh và Diabate bằng tuổi, sinh năm 1991.


 Linh đã học ngành chế biến thực phẩm ở đại học Cần Thơ song cô lại không quan tâm tới bóng đá nên cũng không biết địa phương này có đội bóng dự giải hạng Nhất.

Trúc Linh ấn tượng với tiền đạo này tại nhiều điểm: “Diabate là người sống rất có trách nhiệm, tốt bụng và đặc biệt là hiếu thảo với gia đình cả 2 bên. Vì điều này khiến tôi nhận lời yêu anh ấy và có sức mạnh để vượt qua các rào cản, định kiến, văn hóa… Gia đình tôi ban đầu không phản đối song cũng không đồng tình. Tuy nhiên ,về sau tiếp xúc nhiều với Diabate, tất cả đều ủng hộ chúng tôi”.

Diabate thích nghi rất nhanh với văn hóa nơi đây

Sinh sống và làm việc tại Việt Nam 3 năm, . Anh cho hay mình sẽ mặc áo dài truyền thống của Việt Nam trong hôn lễ. “Trong những lần đi chơi, nhìn thấy những chú rể Việt Nam diện áo dài, anh ấy rất thích và nói tôi nhớ đặt may mấy bộ để ngày cưới mặc. Chúng tôi dự tính ở Việt Nam và lập nghiệp.

Diabate có người anh trai cũng lấy vợ và ổn định cuộc sống tại Việt Nam. 

Tuy nhiên ,nếu cuộc sống buộc phải về Mali, tôi cũng sẵn sàng. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là hạnh phúc thì ở đâu cũng được”, Linh cho hay

Lúc đầu, đám cưới của Diabate và Trúc Linh ấn định tổ chức ở Tiền Giang vào 11/1 – ngày diễn ra trận đấu Đồng Tâm gặp HAGL. Song do đội bóng tỉnh Long An, cả 2 cùng quyết định chuyển đám cưới sang ngày 14/1 để anh có thể tập trung thi đấu.

Nhiều người tham gia cá cược bóng đá m88, điều này không nên nhé !
Trong trận đấu này, anh chơi ấn tượng và đóng góp lớn trong chiến thắng của toàn đội. Trước khi chuyển đến Đồng Tâm, Diabate có 2 mùa thi đấu cho CLB Cần Thơ. Mùa giải 2014, anh ghi 6 bàn để góp vào thành tích thăng hạng V-League của đội.

Đám cưới xong , cả 2 không có tuần trăng mật khi Diabate tập trung cùng CLB dự V-League. Còn với Trúc Linh chuẩn bị thi cao học ở đại học Cần Thơ.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top