Trọng án tại Thanh Hóa: Bé 9 tuổi bị sát hại dã man

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc chiều ngày 29-11, ở gia đình nhà anh Vũ Ngọc Hoàn (ngụ xóm 7, xã Hà Thái, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).
Nạn nhân xác định là cháu Vũ Đức Đạt (SN 2005, học sinh lớp 3), bị hung thủ sát hại vô cùng dã man sau đó ném xác xuống giếng phi tang.

Bố của nạn nhân cho biết,  khoảng 13 giờ 15 phút ngày 29-11, anh Hoàn đi làm thợ hồ và dặn hai con là cháu Vũ Đức Đạt và cháu Vũ Đức Trung (SN 2001) trông nhà. Khoảng nửa tiếng sau khi bố mẹ đi, Trung bảo Đạt trông coi nhà rồi mang giỏ ra đồng bắt trai. 2h sau, người anh về gọi Đạt tuy nhiên không em thấy đâu. Tưởng em đi chơi đâu đó do đó người anh không đi tìm mà chuẩn bị nấu cơm tối.

Vợ chồng anh Hoàn đi làm về và đi tìm khắp không thấy con sau đó người vợ lại thấy dưới giếng có nhiều xoong chậu nên liền nói với chồng.
Bé 9 tuổi bị sát hại dã man
Khi trèo xuống giếng để vớt các vật dụng lên thì phát hiện xác chết của con trai mình chìm dưới giếng,không mặc quần áo. Khi đưa lên bờ, gia đình phát hiện cháu Đạt bị 1 vết đập ở đầu vỡ sọ cùng với nhiều vết chém, tay bị chém đứt hai ngón, cổ bị cuốn chặt bởi một sợi dây.

Ngay sau đó, gia đình anh Hoàn đã báo cho cơ quan chức năng. Khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án.

Qua điều tra sơ bộ ở hiện trường cho thấy, chiếc giương trong nhà bị đục, mất 1 điện thoại di động.
Dưới giếng có một con dao và chiếc búa của hung thủ để lại. Ngày 30/11, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo phá án.
Theo báo phapluatxahoi

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top