Giảm gần nửa tạ, "nàng mập" xinh đẹp như hot girl.Nhờ tuân thủ chặt chẽ bài tập giảm cân, Bối Quả đã giảm từ 90kg xuống còn 50kg.
mới 19 tuổi, mức tuổi đẹp nhất của người con gái nhưng Bối Quả, thiếu nữ Đài Loan không hề có nhan sắc mơn mởn giống bạn bè cùng trang lứa. Cô gái trẻ bị béo phì, cùng cân nặng lên tới 90 kg, hậu quả của việc ăn uống vô độ từ lúc còn nhỏ.
Cả gia đình Bối Quả đều rất có tâm hồn ăn uống, làm cô không thể cưỡng được sự hấp dân của thức ăn.

Giảm can nhanh chong

Hằng ngày, Bối Quả thường tự bồi bổ cho mình các món bánh ngọt, gà rán và đồ ăn vặt. Và nhiều người chê bai, cô gái trẻ dần trở nên sợ hãi khi đến chốn đông người do quá tự ti.


Bối Quả luôn và niềm đam mê với thức ăn.
Trước kia, dù đã áp dụng rất nhiều biện pháp giảm cân, ăn kiêng, tuy nhiên do không kiên trì nên mọi thứ đều trở về con số 0. Đến lúc không thể chịu đựng được sự trêu chọc của bạn bè, Bối Quả mới quyết tâm giảm cân nghiêm túc.

Sau quá trình ăn kiêng và tập luyện vất vả, cô gái trẻ xứ Đài đã được kỳ tích. Bối Quả không chỉ giảm  90kg xuống 50kg mà còn giữ nguyên được số đo vòng 1 đáng ngưỡng mộ. Thậm chí khi lái xe trên phố, cô còn bị cảnh sát giữ lại cho rằng cô quá bé, chưa đủ tuổi để điều khiển phương tiện ở đường phố. Kỳ tích của Bối Quả ngay lập tức trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái khác hướng tới.

Khi giảm cân, cô có cơ thể cân đối và vẫn giữ được vòng 1 đáng ngưỡng mộ.

Nói về các phương pháp giảm cân của mình, thiếu nữ 19 tuổi cho biết ban đầu cô chỉ giảm lượng đường trong thức ăn, ăn đúng 3 bữa 1 ngày thay vì cứ đói là ăn và kết hợp với tập aerobic. Hơn nữa,cô cũng tuân thủ 8 nguyên tắc “vàng” để giảm cân :

- Ăn các thức ăn tươi: Rau, củ, quả, trứng, thịt thay cho xúc xích, bánh ngọt, thịt nguội…

- Ăn món hấp, luộc thay cho các món xào, rán, nướng.

- Đổi đồ ăn vặt bằng hoa quả.

- Ăn chậm để não bộ nhận biết tín hiệu rằng mình đã no, tránh ăn gấp rút dẫn đến tình trạng no căng mà não vẫn chưa tiếp nhận thông tin.

- Ăn ít dần để dạ dày ko căng ra

- Ăn rau trước khi ăn thịt để khi bạn đã no nê rồi thịt, cá chỉ là món ăn phụ chứ không phải món chính. Cơm là món nên ăn sau cùng.

- Không ăn sau 8 giờ tối.

- Ngoài ra, tập luyện aerobic vì không thể giảm cân chỉ nhờ ăn kiêng mà cần tập luyện để cơ thể săn chắc.



Cô gái trẻ xứ Đài đã trở thành hình mẫu cho rất nhiều cô gái hướng tới.

(Theo Sina)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top