30 nữ sinh trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) lộng lẫy, gợi cảm như thiên thần của Victoria's Secret. Nữ sinh Thăng Long trình diễn nội y trong giá rét 

Lấy ý tưởng show diễn Victoria's Secret Show, những nữ sinh trường Đại họcThăng Long Hà Nội đã hóa thân thành nữ thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng và quyến rũ.


Màn trình diễn của những bạn nữ sinh viên trường ĐH Thăng Long Hà Nội.

Ban tổ chức chương trình cho biết, để có mặt trong đêm trình diễn,

30 nữ sinh trong chương trình được tuyển chọn từ hơn 200 bộ hồ sơ của những nữ sinh trong trường do 1 công ty chuyên nghiệp về người mẫu casting.

Hơn nữa, các cô gái may mắn được trình diễn trong đêm phải đạt yêu cầu cao trên 1,65m, thân hình cân đối với số đo ba vòng tương đối chuẩn.

Đêm trình diễn nội y hấp dẫn ngay từ các phút đầu tiên. 30 nữ sinh mặc trang phục lộng lẫy, lần lượt sải bước như các người mẫu chuyên nghiệp ở sàn catwalk.

Ngọc Anh (Lớp QA 26D1) chia sẻ: "Để trình diễn được tự tin trên sân khấu như đêm nay, mình cùng những người khác phải trải qua hơn 1 tháng tập luyện. Ban đầu mình cảm thấy rất khó khăn khi phải tập đi, đứng thường xuyên trên giầy cao tuy nhiên được sự chỉ bảo của chị Thúy Hằng nên giờ mình và các bạn trình diễn được 1 cách thoải mái, tự tin nhất".

Hay Lan Anh - 1 trong 30 nữ sinh trình diễn show nội y cho hay: "Chương trình này tổ chức quá hoành tráng, chuyên nghiệp.
 
Và các nữ sinh được trình diễn đêm nay đều cảm thấy may mắn khi có được sự cổ vũ, ủng hộ hết mình của những thầy cô giáo và nhiều bạn sinh viên trong trường".

Đây là năm thứ hai trường Đại học Thăng Long Hà Nội tổ chức show diễn nội y. Chương trình này là 1 trong các hoạt động giải trí trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập trường.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top