Cụ ông 85 tuổi bị phạt vì... đi bộ sang đường quá chậm.Theo thông tin, khi tín hiệu đèn dành cho người đi bộ đã hết, cụ ông vẫn chưa đi sang được đường do đó nên cụ bị phạt 41 euro.

Cho dù không mắc phải lỗi vi phạm nào nghiêm trọng tuy nhiên 1 cụ ông hưu trí 85 tuổi sống ở Pinerolo, Ý đã bị nhân viên cảnh sát tạm giữ lại vì cụ sang đường quá chậm khi đèn giao thông đã bắt đầu chuyển sang màu xanh.


Cụ ông 85 tuổi đã bị phạt vì lý do bất đắc dĩ (Ảnh minh họa).

Theo thông tin báo mới, khi tín hiệu đèn cho người đi bộ đã hết, cụ ông vẫn chưa đi sang được đường. Ông cụ này không phải là người duy nhất than phiền về khoảng thời gian cho người đi bộ tại đây là quá ngắn nhưng, vài ngày sau đó, cụ ông vẫn nộp phạt nghiêm chỉnh và đầy đủ. Khoản tiền phạt có giá trị 41 euro (khoảng 1,1 triệu VNĐ).

Cảnh sát trưởng Ermenegilda Aloi cho hay, camera giao thông đã ghi hình lại cụ ông băng qua đường đúng lúc đèn xanh, do đó, họ chỉ làm đúng theo nhiệm vụ của mình.

Vài người đi đường chứng kiến sự việc lại không đồng tình quyết định của cảnh sát mà nên trả lại phí phạt cho cụ ông. Thậm chí trưởng thị trấn, ông Eugenio Buttiero còn nói ông sẵn sàng hoàn trả lại khoản phí đó cho ông cụ.


(Nguồn: Metro)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top