Bức hình chụp trước gương của Ngân Khánh vô tình tiết lộ căn phòng với tủ đồ hiệu đắt giá khiến nhiều người nghĩ rằng, cô đang "khoe của".

Sau thời gian mổ lấy khối u ở chân cách đó không lâu, việc đi lại của Ngân Khánh khá khó khăn. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim gần đây, cô đã phải dùng nạng để đi lại. Nữ diễn viên cho hay, sau mổ cô đã cảm thấy rất đau đớn và mệt mỏi.


Theo thông tin mới nhất, Ngân Khánh cũng khoe trên trang cá nhân ảnh cô đứng trước gương tạo dáng chụp hình cùng lời nhắn gửi: "Chân đã bớt đau. Ở nhà hai ngày sắp tắt thở rồi. Muốn hét lên thật to tuy nhiên sợ hàng xóm kế bên gõ cửa...". Cô cũng bộc lộ mong muốn được ra ngoài để hít thở không khí trong lành. Kèm theo đấy là hình ảnh Ngân Khánh đứng chụp hình trước gương,cùng loạt đồ hiệu xung quanh

Khi hình ảnh được đăng tải, có người đã cho rằng,Ngân Khánh đang cố ý khoe của


Ngay sau bức ảnh của Ngân Khánh được đăng lên, có nhiều fan đã gửi lời hỏi thăm đến tình trạng sức khỏe. Nhưng, cũng có không ít người cho rằng, việc Ngân Khánh đứng trước gương chụp hình với tủ đồ hiệu gồm giày dép, túi xách, phụ kiện xung quanh như đang cố ý khoe của.

(Theo Giadinhonline.vn)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top