Khi bị tên cướp điện thoại chị Trân hô hoán đồng thời tăng ga đuổi theo liền bị đồng bọn tên cướp đạp ngã xe làm chị bị té xuống đường dẫn đến chấn thương sọ não.
Tới gần 23h ngày 10/11 công an quận Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cướp giật và truy tìm nhóm cướp tại đường số 4 (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân). Nạn nhân được xác định là chị Trương Ái Trân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân).



Đang đi đường về nhà chị Trân bị cướp điện thoại nên đuổi theo thì bị đồng bọn tên cướp đạp ngã té xuống đường bất tỉnh

Lúc trước, vào lúc 19h45 cùng ngày chị Trân điều khiển xe máy tay ga lưu thông ở đường số 4 dọc kênh Nước Đen hướng từ đường Gò Xoài tới đường Bình Long. Khi tới đoạn vắng gần khu xử lý nước thải sinh học chị bị một tên cướp đi xe máy giật điện thoại ở túi quần.

Phát hiện bị cướp chị Trân hô hoán và tăng ga đuổi theo. Nhưng, chỉ truy đuổi được 1 đoạn hơn 10m, chị Trân bị 1 tên đồng bọn của tên cướp chạy xe máy phía sau vọt lên đạp mạnh vào xe khiến chị Trân té xuống đường bất tỉnh.

Một người dân sống gần đây cho hay: “Khi nghe tiếng cướp, cướp rồi nghe tiếng rầm trên đường nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện chị Trân nằm bất động trên đường, kế bên chiếc xe máy”. Nạn nhân ngay lúc đó được chuyển đi cấp cứu.



Nạn nhân nằm trong bệnh việnNhận được tin báo mới, công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập chứng cứ.
Vì bị thương quá nặng nên sau khi cấp cứu ban đầu tại phòng khám gần hiện trường vụ cướp, chị Trân được chuyển lên cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115.

Thông tin từ khoa cấp cứu bệnh viện Nhân dân 115, chị Trân bị chấn thương sọ não, nay vẫn đang trong trạng thái hôn mê.

Có mặt ở bệnh viện, chồng chị Trân cho hay: “Tối hôm nay Trân đến nhà một người quen và khi bị cướp là đang trên đường về nhà. Khi đi trong người Trân có 2 điện thoại nhưng giờ đã không còn.1 số điện thoại gọi được song không ai bắt máy, số điện thoại còn lại không liên lạc được”.

Công an đang điều tra vụ việc và truy tìm nhóm cướp táo tợn này.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top