"Nữ hoàng nội y" Ngọc trinh bất ngờ chia sẻ trên Facebook hình ảnh xế sang mới tậu cực đắt tiền lên trang cá nhân của mình.
Ngọc Trinh vừa khiến nhiều người ghen tị khi khoe hình ảnh chiếc SUV hạng sang đắt tiền Range Rover LWB trên Face

Trong bộ trang phục khá thoải mái, chân dài Trà Vinh tạo dáng khá đáng yêu bên chiếc xe mới tậu của mình. Cho dù không nói chính xác giá tiền của chiếc xe mới sắm này tuy nhiên cô gái xinh đẹp cũng khiến nhiều người phát sốt vì độ chịu chơi.

Được biết, Xe mới của Ngọc Trinh là chiếc Range Rover LWB. Range Rover LWB 2014 cũng là mẫu SUV hạng sang đắt tiền nhất trong Dòng Land Rover.

Vì vậy, dù chưa có giá chính xác tuy nhiên nhiều người tin chắc rằng chiếc xe mới nhất của Ngọc Trinh cũng sở hữu giá tiền không hề nhỏ.

Sau lúc Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh về chiếc xe mới thì nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Tại trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng vui vẻ trả lời lời hỏi thăm của bạn bè rằng :"Hôm nay đi đóng thuế mà xe mới quá, chưa có giá luôn...chưa đi được, người ta hẹn cuối tuần mới biết giá, đăng ký xong mới đi làm biển số được, chờ vậy."
xe ngoc trinh
Theo thông tin, chiếc Range Rover LWB của Ngọc Trinh là chiếc thứ hai ở Việt Nam. Chiếc đầu tiên được nhập đến Hà Nội cách đây 1 tháng.

Theo 1 số nguồn tin cho biết, giá sau thuế của Range Rover LWB tại Việt Nam khoảng 400.000 USD (khoảng hơn 8 tỷ đồng).
Ngoài chiếc Range Rover LWB, Ngọc Trinh từng sở hữu 1 chiếc Audi A4 và 1 chiếc BMW 750 Li.

Ảnh: FBNV
Nguồn : Facebook

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top