Đi quá tốc độ, đậu xe chỗ cấm..., biên bản phạt nguội được gửi đến cho người vi phạm luật giao thông gồm tổng cộng 33 lỗi, cùng số tiền phạt ước tính lên tới 90 triệu đồng khiến nhiều người sốc và choáng váng.
Biên bản phạt nguội

Giấy phạt nguội vi phạm giao thông 90 triệu đồng gây sốc

Đó là topic của 1 người tham gia giao thông thường xuyên qua hầm chui Sài Gòn. Tổng cộng 33 lỗi tính ra gần 90 triệu đồng tiền phạt. Lỗi cũ nhất từ ngày 2/12/2013 gần tròn 1 năm (nhưng chỉ còn một tuần nữa là hết hiệu lực xử phạt hành chính) .Điều đáng quan tâm là tại sao cái biên bản phạt này lại tổng hợp cả năm sau mới gửi cho người vi pham? Nếu hàng tháng gửi thì người lái xe này đã biết mà sửa lỗi không mắc quá nhiều lỗi như thế này!

Biên bản phạt nguội 1
Ngoài ra, sự việc người đàn ông vác búa đập 9 cây ATM vì không rút được tiền, đề toán tiểu học hóc búa... cũng là các đề tài đang gây tranh cãi trên diễn đàn Vitalk
Biên bản phạt nguội 2
Biên bản này cũng khiến nhiều người lo sợ và đi trên đường cẩn thận hơn
Biên bản phạt nguội 3

Em choáng với biên bản phạt nguội giao thông 90 triệu đồng

Qua đó ,1 người thường đi qua đường hầm sông Sài Gòn đã chia sẻ biên bản phạt nguội của mình trên diễn đàn. Anh rất ngạc nhiên khi biên bản này được gửi đến nhà với số tiền “khổng lồ” quy ra từ 33 lỗi tính từ tháng 12/2013 đến bây giờ.
 

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top