Không được dì của cháu bé đáp lại tình cảm, Vũ Đình Tôn người từng ra tù vào tội đã nhấn nước, treo cổ bé lên cây điều cho đến chết.
Đàn ông mà quá hèn hạ và độc ác. Cô gái kia quả là đã có 1 quyết định đúng đắn. Yêu 1 người như vậy khác gì hủy hoại bản thân mình. Chỉ buồn cho cháu bé học lớp 3 chết oan bởi tay thú tính.

C.an tỉnh Bình Phước hôm 20/9 đã bắt giữ Vũ Đình Tôn (41 tuổi, ngụ xã Đường 10, huyện Bù Đăng) để điều tra về hành vi Giết Người. Nạn nhân là bé Trần (9 tuổi, học sinh lớp 3).

Theo điều tra ban đầu, Tôn có quan hệ yêu đương với người dì ruột 28 tuổi của Trần. Nhưng, cha mẹ cô gái không chấp nhận vì Tôn có tiền án về tội hiếp dâm. Tức giận vì nhiều lần bị ngăn cản, Tôn nảy sinh ý định trút hận lên cháu Trần.

Lúc13h ngày 19/9, hắn đến trường rủ Trần và 1 cậu bạn đang ăn trưa tại một quán cơm vào vườn cà phê cách trường khoảng 500 m bắt chim. Trong lúc 2 cậu bé mải mê bắt chim, Tôn đẩy chúng xuống ao. Nước ao cạn nên các bé trai vùng thoát, bỏ chạy.

Nhưng, chỉ được 1 đoạn, Trần bị Tôn bắt lại, kẹp cổ rồi treo lên cành điều bằng thắt lưng của mình. Bé trai còn lại chạy thoát về trường báo tin, tuy nhiên khi mọi người đến nơi thì cháu Trần đã tử vong.

Tại 1h sáng 20/9, Tôn bị bắt khi đang lẩn trốn cách hiện trường vài cây số.

Theo báo đất việt

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top