Một CĐV yêu mến Sir Alex Ferguson đang cảm thấy vô cùng tiếc nuối bởi gặp phải một sai sót nhỏ khi xăm tên vị chiến lược gia huyền thoại của Man United. 

Với những chiến tích vĩ đại trong 26 năm huấn luyện Man United, Sir Alex Ferguson là một trong những HLV tài ba nhất thế giới. Không chỉ các CĐV Quỷ đỏ mà người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh đều cảm thấy tiếc nuối khi chiến lược gia người Scotland nói lời chia tay Quỷ đỏ vào mùa Hè năm ngoái.

Hình xăm đẹp nhưng lại bị thiếu chữ đáng tiếc

Để thể hiện tình yêu và lòng ngưỡng mộ đối với vị chiến lược gia huyền thoại của Man United, một CĐV cuồng nhiệt đã xăm tên ông vào bên trong cánh tay. Nét chữ rất đẹp và nghệ thuật nhưng khổ nỗi lại bị thiếu. Dòng chữ “Sir Alex Ferguson” lại được viết là “Sir Alex Feguson”, thiếu 1 chữ “r”. Thành ra, dòng chữ ý nghĩa. “Sir Alex Feguson. The Impossible Dream. 1986-2013” lại bị hỏng vô cùng đáng tiếc.



Tháng 5/2013, một CĐV 58 tuổi người Na Uy cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với Sir Alex bằng một hình xăm khuôn mặt rạng ngời của HLV tài ba người Scotland trên lưng.



Hình ảnh Ngài máy sấy tóc còn xuất hiện bên cạnh cậu học trò nổi tiếng một thời Eric Cantona trên người một CĐV khác.



Cú ăn 3 lịch sử năm 1999 của chiến lược gia người huyền thoại M.U cũng được người hâm mộ đội bóng khắc họa lại bằng hình xăm ấn tượng.






theo BĐS

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top