Loạt hình ảnh về “chuyến xe bão táp” do các thành viên fanpage Otofun chia sẻ, chụp gần đường 2C, đoạn qua Cầu Chang nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Dù con đường đi qua con đập tràn đang xuất hiện một dòng lũ chảy xiết nhưng không hiểu vì lý do gì, chiếc xe lại nằm trơ trọi giữa dòng.

Theo quan sát trên xe hoàn toàn không có khách, cũng không thấy rõ có tài xế ở ghế lái, chiếc xe dừng giữa dòng chảy, có một sợi dây buộc giằng nối từ thân xe vào phía bên kia đường. Tuy nhiên, trong ngày mưa bão, cách điều khiển xe vượt lũ, bất chấp nguy hiểm đang bị cộng đồng đả kích, phê phán kịch liệt.

Kéo xe bus thoát khỏi dòng nước lũ (Ảnh Công an Nhân dân)Đây là đoạn từ Tây Thiên đi 32C ra Sơn Dương nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tài xế xe bus đã bất chấp việc dòng lũ lơn đang chảy.

 Đây là đoạn từ Tây Thiên đi 32C ra Sơn Dương nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tài xế xe bus đã quá coi thường tính mạng của mình, 


Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến trái ngược, cho rằng việc chiếc xe xuất hiện giữa dòng lũ như thế này chỉ là do chẳng may, không phải lỗi cố ý của tài xế. Nickname Hồng Hạnh bình luận: “Để ý thấy trên xe đã không còn hành khách nào cả, chứng tỏ tài xế, phụ xe đã biết xử lý để đảm bảo an toàn cho khách khi lâm vào tình thế nguy hiểm. Hơn nữa, đường núi, lũ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và dâng rất nhanh… đôi khi xe có đang đi trên đường thẳng cũng chẳng kịp xử lý, đi được đến nơi an toàn”. Nickname Nguyen Kim Long chia sẻ kinh nghiệm của một tài xế thường đi qua các đoạn đường nguy hiểm: “Đoạn Cầu Chang này hay phải đi qua 3 cái đập tràn như này nên lái xe cũng quen rồi ạ.

Nickname Thành Trương lại viết: “Chưa ngập hết bánh thì vẫn đi được ạ. Bao giờ nước cao hơn thân xe nhiều quá thì mới lo. Nước thế này bình thường thì vẫn đi, nhưng đã cho khách xuống hết xe như vậy cũng là cẩn thận, chấp nhận được rồi”.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top