Bức ảnh được share đi trên mạng vào đúng ngày khai trường nên đã khiến không ít cư dân mạng xót xa trước cuộc sống của những em bé vùng cao.



Ngày hôm nay, bên cạnh những update, chia sẻ trên Facebook về không khí ngày khai trường, thì một bức ảnh khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ trên Facebook. Bức ảnh chụp lại cảnh hai em bé nghèo chỉ mặc độc một chiếc áo, đang nằm ngủ ngay trên nền đất trước nhà, kèm theo caption: "Các cháu ơi, dậy đi khai giảng nào, nhanh lên!".


Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những facebooker đã có gia đình.  Không rõ ngày được chụp, nhưng bức ảnh được đăng tải lên mạng đúng vào ngày khai trường, giữa hàng trăm, hàng ngàn những bức ảnh trẻ em Việt Nam rạng rỡ, háo hức đến trường, đã khiến nhiều cư dân mạng thấy chạnh lòng cho cuộc sống nhiều thiếu thốn của những em bé vùng cao.








"Nhìn bức ảnh mà đau lòng quá! Cũng chỉ bằng tuổi cháu mình thôi mà số phận sao cay nghiệt đến thế!". Một Facebooker để lại comment trong bức ảnh.

Một người khác lại chia sẻ bức ảnh với dòng caption: "Vui ngày khai trường nhưng cũng còn nhiều trẻ em kém may mắn quá. Hy vọng sẽ có nhiều người quan tâm để các bé có cuộc sống tốt hơn". 
Theo
 Elessar / MASK Online

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top