Mặc dù mới 15 tuổi đang mang thai nhưng bé gái vẫn đi cướp iPhone .Khi tiến hành vụ cướp, Th. (sinh năm 1998) đang mang thai và tới giờ Th. mới sinh được một vài tháng.
Đến ngày 24/9, TAND TP.HCM chấp nhận đơn kháng cáo đối với Nguyễn Thị Th. (SN 1998) giảm án từ một năm tù giam thành tù treo về tội Cướp giật tài sản.

Lúc trước, vào khoảng 17h ngày 29/1/2014, Th. được Trần Thị Ngọc Dung rủ tới chợ hoa công viên Gia Định (quận Phú Nhuận) tìm người sơ hở để cướp giật.



Bị cáo đứng để nghe tòa tuyên án

Dung cho biết, khi nào trộm hay giật được tài sản thì sẽ đưa cho Th. mang ra phía ngoài công viên đưa cho 1 người bạn tên là Nguyễn Quốc Bình đợi sẵn.

Tiếp đó, Dung chở Th. bằng xe máy tới công viên. Cả 2 lòng vòng tìm người sơ hở.

Tới 21h40 , cả 2 thấy chị Nguyễn Thị Thanh T. đang cầm điện thoại iPhone chụp hình. Dung liền đến gần, giật điện thoại rồi đưa cho Th. Th cầm iphone cướp được bỏ chạy ra chỗ Bình và lên xe thì bị chị T. chạy theo bắt giữ. Còn Bình và Dung chạy thoát.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Th. nói khi cướp đã mang thai và không biết cha đứa trẻ là ai. Đến bây giờ, Th. vừa sinh con được vài tháng. Đó cũng chính là tình tiết mới để tòa chấp nhận giảm án.
Theo Sông Bồ (Khám phá)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top