Đảm nhận vai chính trong một phim mới, Bằng Kiều bò lết trên vệ đường dưới nắng gắt với bộ dạng rách rưới.




Đảm nhận vai chính trong một phim mới, Bằng Kiều bò lết trên vệ đường dưới nắng gắt với bộ dạng rách rưới, khiến nhiều người dân tò mò đứng lại hỏi xem có phải ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều hay không.




Gia đình ca sĩ Lý Hải tận hưởng kỳ nghỉ thú vị ở Nhật Bản: “Ăn lẩu sumo, mượn quần jeans của chú sumo, bốn người chui vừa một cái quần”.




Cầu thủ Công Vinh thảnh thơi đánh golf trong sân vườn với sự trợ giúp nhặt bóng của con gái Bánh Gạo: “Cả năm nghỉ được vài hôm mà vợ đi diễn xa, bỏ lại cái sân vườn cho chồng tập golf và cún con đi nhặt bóng cho bố. Tạm chấp nhận vậy”.




Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thư thái nằm trên võng ôm con gái: “Chị Bella rất khoái bạn đung đưa này”.




Diễn viên múa Linh Nga khoe vóc dáng mảnh khảnh khi diện bikini màu neon nổi bật.




Chồng ca sĩ Thu Phương “tận dụng ngày nghỉ giải lao để đưa chị em đi shopping”, và chăm chỉ ghi lại nhiều khoảnh khắc của bà xã cùng em gái cô.




Ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh bình yên tựa đầu vào vai một người đàn ông và trích dẫn vài câu nói ý nghĩa về tình yêu.




Người mẫu Trang Trần chia sẻ bức hình ghi lại cảnh một tấm ảnh cưới bị cho vào xe rác, kèm chú thích: “Bây giờ sao hôn nhân mong manh quá, sẵn sàng cho nhau vào thùng rác, phá nát những cảm xúc từng yêu. Mình thuộc tuýp người cổ hủ lạc hậu, đã xác định cưới ai thì phải chuẩn cơm mẹ nấu. Nóng tính tí thôi nhưng đã ăn ở với nhau phải có trách nhiệm. Tự dưng sợ cảm giác hôn nhân. Muốn hát bài ‘Hãy cứ là tình nhân’”.




Facebooker truyền tay nhau hình ảnh một người đàn ông “cuồng hoa” nổi bật trên đường phố.




Tranh thủ những ngày nghỉ hè, các em nhỏ người Xê Đăng ở nóc Măng Lùng (thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) lặn lội vượt hàng chục cây số đường rừng, cùng cha mẹ cõng những thùng hàng thuê cho quán tạp hóa duy nhất của nóc. Mỗi chuyến cõng hàng, các em chỉ kiếm được khoảng vài chục nghìn đồng, phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống. Trong ảnh, em Hồ Văn Thới, học sinh lớp 4 của điểm trường Tiểu học Măng Lùng, “dẫn đầu” đoàn người cõng hàng thuê vượt dốc trở về nóc. Ảnh: ALăng Ngước.




Theo Ngoisao.net

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top