Thiếu nữ ‘ảo tưởng sức mạnh’, tự nhận xinh hơn Chi Pu, hát hay hơn Mỹ Tâm .Cô gái có nickname T.N tự nhân mình xinh đẹp, hát hay không kém những ngôi sao trong nước và quốc tế.

Hôm nay, cư dân mạng Việt truyền tay nhau những dòng status gây sock của thiếu nữ có nickname T.N. Trong những dòng status liên tục được cô gái này đăng tải trên trang cá nhân của mình, Tuyết Nhi tự nhận mình xinh đẹp, tài giỏi và nổi tiếng cũng như có quan hệ với nhiều ngôi sao showbiz Việt.

Các nhân vật được Tuyết Nhi nhắc đến có thể kể đến như: Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu… thậm chí là cả ngôi sao bóng đá David Beckham.

Điển hình về sự “ảo tưởng sức mạnh” trong những dòng status của T.N có thể kể đến status tự nhận David Beckham là chồng như: “Chồng Nhi ở nước ngoài tên David Beckham. Ở Việt Nam lấy tên là… Nhi điện thoại cho chồng trả lời tin nhắn vầy nè… Mọi người thấy sao”.



T.N tự nhận có chồng là David Beckham.

Không chỉ nhận có chồng là Beckham, T.N còn khẳng định mình xinh đẹp, nổi tiếng và giỏi giang hơn cả Chi Pu, Kim Tae Hee, Phạm Băng Băng… Cô gái khẳng định mình từng đi ăn cùng Hồ Ngọc Hà. “Ảo tưởng” hơn chính là việc cô gái này tự nhận mình hát hay hơn cả Mỹ Tâm và chê “họa mi tóc nâu” là “giọng thô, dáng xấu”.

Một status của T.N: “Đêm nào Nhi cũng nằm chằn chọc suy nghĩ về việc tại sao ông trời lại ban cho



N nhan sắc tuyệt vời như vậy. Để cho hang triệu người con trai yêu thương, thèm muốn, còn phái nữ lại tỏ ghen ghét trước vẻ đẹp của đại mỹ nhân như N, N buồn lắm. Nhi không muốn mình đẹp như vậy, nhưng ông trời đã ban thì Nhi đành chấp nhận.



Chi Pu không đủ tuổi để so sánh với sắc đẹp của T.N?

Những dòng status của cô gái này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít búa rìu và vô vàn gạch đá của cộng đồng mạng đã được dân mạng dành tặng cho cô gái “ảo tưởng sức mạnh” này.

Những hình ảnh chụp màn hình lại những status của T.N được một bạn nam đăng tải lên facebook chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã có hơn 1000 lượt share và hàng trăm bình luận ném đá, mỉa mai. Nhanh chóng sau đó anti-page dành cho T.N cũng đã đươc lập và có hơn 1000 like trong một thời gian ngắn.



Trên trang cá nhân của N cũng có không ít dân mạng vào ném đá và chỉ trích. Cô gái này phản ứng lại khá gay gắt và khẳng định mình không làm gì sai để bị chĩa mũi dùi dư luận như vậy cả. Cũng có thể dễ dàng nhận ra T.N là một cô gái khá sexy với nhiều hình ảnh mát mẻ được cô đăng tải công khai trên trang cá nhân.





Những hình ảnh sexy và mát mẻ của T.N trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng những phát ngôn này của N lại là một chiêu trò để chơi trội hòng đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội.


theo Tiin.vn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top