Đi khám bệnh, một người đàn ông bất ngờ phát hiện mình là… phụ nữ .
Ảnh minh họa
Sau khi chịu cơn đau bụng quằn quại và phải đến bệnh viện, 1 người đàn ông ở Trung Quốc đã “choáng” khi được thông báo thật ra mình là phụ nữ.



Mới dây, ông Chen (năm nay 44 tuổi) đã đến bệnh viện thuộc tỉnhChiết Giang, Trung Quốc để khám bệnh vì ông cho rằng mình bị đau dạ dày và đi tiểu ra máu.


Sau khi được đưa đi chụp CT, thật bất ngờ, các bác sĩ đã phát hiện ra ôngChen có cả tử cung và buồng trứng. Bác sĩ đã tiến hành thêm nhiều xét nghiệm và tìm ra rằng ông Chen không có trái cổ của nam, không có râu và cơ quan sinh dục biến dạng. Thế nhưng, ông Chen lại khăng khăng rằng mình là một người đàn ông, đã cưới vợ được 10 năm và sinh hoạt tình dục vợ chồng hoàn toàn bình thường.



Bác sĩ Zhao cho biết: “Ông ấy cắt tóc ngắn và mặc quần áo y như nam giới. Ban đầu, chúng tôi không ai nghĩ ông ấy là phụ nữ”. Các bác sĩ đã loại bỏ khối u lành tính ở thận khiến ông Chen khó chịu ở vùng bụng. Tuy nhiên, xét nghiệm nhiễm sắc thể khẳng định ông Chen chắc chắn là phụ nữ và máu trong nước tiểu của ông chính là kinh nguyệt.

Nguyên nhân của tình trạng tréo ngoe của ông Chen là do hội chứng tuyến thượng thận sinh dục (Adrenogenital syndrome) – căn bệnh rối loạn tổng hợp hormon vỏ thượng thận, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cơ quan sinh dục. Hội chứng này có thể được điều trị bằng cách bổ sung hormon.

Nhưng, vẫn chưa rõ ông Chen sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường với giới tính là nam hay nữ. Nhưng dù sao đi nữa, sự kiện này quả là một chấn động “nhớ đời” của người đàn ông thật ra là phụ nữ 44 tuổi, cưới vợ 10 năm này.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top