Đúng là chỉ biết nói hai từ “đắng lòng”. Quá nhọ cho thanh niên này, đã cẩn thận xem chứng minh thư bạn gái mà vẫn dính bẫy, gặp ngay đứa dùng chứng minh của chị gái.

Trước khi “yêu”, Lê Quang Nhựt (SN 1988- trú ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, TX Bình Minh, Vĩnh Long) xem chứng minh nhân dân (CMND) bạn gái thấy đã đủ tuổi.

Tuy nhiên “yêu” được 1 thời gian thì Nhựt mới phát hiện bạn gái mới hơn 15 tuổi và bị truy tố ra tòa tội “Giao cấu với trẻ em”.

Hình ảnh minh họa
Khi tháng 8/2013, gia đình Nhựt thấy T. có biểu hiện khác thường đưa đến bệnh viện khám thì phát hiện T. có thai 20 tuần. Đến 15/8/2013, T. sinh thường một bé chết lưu. Sau khi xuất viện, T. không về nhà Nhựt mà quay về Kiên Giang sống. Tiếp đó, gia đình T. biết chuyện đã báo công an, còn Nhựt bỏ trốn đến ngày 6/3/2014 thì bị bắt.

Trước tòa, Nhựt khai đã nhiều lần quan hệ tình dục với T. nhưng không biết T. còn nhỏ vì lúc đến nhà Nhựt chung sống, T. mang theo CMND của chị gái là Thị Cẩm Tiến (SN 1993), Nhựt tưởng lầm T. đã lớn tuổi và đó là tên trong giấy tờ của T. nên mới chung sống như vợ chồng.

Bị hại T. cũng thừa nhận khi đến nhà Nhựt, T. mang theo CMND của chị ruột để xin việc làm “vì sợ chưa đủ tuổi, họ không nhận”. Đến nay T. thấy hối hận vì đã giấu tuổi khi “yêu” dẫn đến việc Nhựt hiểu nhầm và bị truy tố, xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Vì vậy, HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt và xử bị cáo dưới mức thấp nhất của khung hình phạt là thỏa đáng. Hơn nữa, HĐXX của TAND TX Bình Minh đã tuyên án sơ thẩm phạt Nhựt 2 năm tù giam tội “Giao cấu với trẻ em”.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top