Không chịu dừng xe, 1 phụ nữ bị cảnh sát California đánh đấm dã man
Một cảnh sát giao thông (CSGT) tại California, Mỹ đã ra tay đánh đấm dã man 1 người tham gia giao thông trên 1 tuyến đường cao tốc. Toàn bộ hình ảnh về vụ bạo hành này đã được 1 người đi đường ghi lại và đăng tải lên Internet.


Những tấm ảnh ghi lại cảnh 1 viên CSGT liên tục giáng những cú đấm không thương tiếc lên người phụ nữ yếu đuối đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội




Người CSGT ra tay không thương tiếc với người phụ nữ tham gia giao thông.

Xem đoạn video có thể thấy, viên CSGT đã chạy đuổi theo rồi hất ngã và giáng những cú đấm “như trời giáng” vào người phụ nữ yếu ớt ít nhất 11 lần. Mặc dù có giơ tay ra phản kháng nhưng người phụ nữ này không hề có ý định đánh lại người cảnh sát giao thông “đang thi hành nhiệm vụ”.

Nhân chứng vụ việc và cũng chính là người đã quay lại video này, anh David Diaz cho biết “Viên cảnh sát đã ra tay rất mạnh, ông ấy thậm chí còn không cần giữ chặt tay người phụ nữ ấy mà giáng những đòn đánh mạnh mẽ lên mặt cô.”

Mãi tới khi 1 sĩ quan mặc thường phục xuất hiện, người phụ nữ mới được cứu thoát khỏi bàn tay viên CSGT kia.


Nhân chứng chứng kiến toàn bộ sự việc
Chia sẻ với báo giới về vụ việc này, sĩ quan mặc thường phục có mặt trong clip cho biết do người phụ nữ không chấp hành yêu cầu của CSGT nên anh ta mới cố gắng bắt lấy cô ấy.

Sau đó, người phụ nữ bị đánh đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị các vết thương.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top