Nổi da gà với clip phẫu thuật mũi của h.ot girl Vân Tokyo
Hot girl Vân Tokyo với gương mặt đã qua khá nhiều lần chỉnh sửa.
Mới đây nhất, Vân Tokyo thoải mái chia sẻ clip phẫu thuật mũi của mình cho người hâm mộ tham khảo. Khi xem những hình ảnh này, không ít người đã thốt lên: “Sợ quá!”, “Không dám xem hết luôn!”, “Nhìn xong hết dám sửa”.
Hiện tại, Vân Tokyo sở hữu thân hình thon gọn, vòng 1 “nảy lửa” và đặc biệt là gương mặt V-line thon gọn với chiếc cằm nhọn và sống mũi thẳng tắp, xinh xắn. Theo những gì cô chia sẻ, để có được diện mạo này, Vân đã phải trải qua khoảng 8 ca phẫu thuật lớn có gây mê.



Để có được gương mặt và thân hình này, Vân Tokyo phải trải qua 8 ca phẫu thuật lớn.

Vân Tokyo cho biết cô đã trải qua tất cả những loại hình phẫu thuật hiện có: “Nhưng trong đó có hơn 8 ca phẫu thuật lớn cần đến gây mê, mà mỗi lần gây mê là trí nhớ mình lại giảm, nên bây giờ không thể nhớ chính xác được gì. Mình phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, chỉnh xương hàm cho hết hô, hút mỡ toàn thân, đặt túi ngực,… nói chung mình đã thực hiện gần như đầy đủ các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ có hiện nay.“


Vì muốn được trở nên xinh đẹp, cô gái trẻ bất chấp những đau đớn và hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra.
Nguyên nhân khiến cô gái trẻ này “cắn răng chịu đau” để thực hiện các ca phẫu thuật là vì cô ước ao thay đổi bản thân nên sẵn sàng chấp nhận: “Trước khi bắt đầu một ca phẫu thuật nào đó, mình đã được tư vấn rất kỹ, bản thân cũng phải tự đi tìm hiểu, chứ không biết gì rất dễ bị người khác dụ rồi làm sai. Nhưng vì cái ước ao được thay đổi bản thân quá lớn, đâm ra mình vẫn quyết định liều. Miễn mình trở nên xinh đẹp hơn là được.”

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top