Hưng Yên: "Dâm phụ" cùng "phi công trẻ" giết chồng để đến với nhau

Sáng 16/7, người làng Lê Xá (Vũ Xá, Kim Động, Hưng Yên) thấy nhà anh Trần Văn Hệ, 47 tuổi, bắc rạp, kéo kèn trống đám ma. Hỏi thăm thì người nhà bảo anh Hệ chết do cảm đêm qua. Thế rồi, bỗng dưng, buổi chiều, rất đông cán bộ Công an đến nhà anh Hệ.
Rồi buổi tối hôm ấy, người ta thấy lực lượng Công an dẫn giải người vợ của anh Hệ là Nguyễn Thị Doan lên xe thùng chở tội phạm.

Cả làng ngơ ngác, rồi căm phẫn, hóa ra người vợ vẫn đang mặc áo tang kia, vẫn đang vật vã khóc chồng kia lại chính là tội nhân, cùng với gã tình nhân trẻ của mình ra tay sát hại người chồng đã từng ăn ở với nhau gần hai chục năm…

Tội ác bị vạch trần cả khi nạn nhân đã bị đưa vào quan tài

Rạng sáng 16/7, cháu Trần Ngọc H., con trai út của vợ chồng anh Hệ, chị Doan dậy đi vệ sinh. Cháu tá hỏa khi thấy bố đang nằm bất động trên nền nhà vệ sinh. Nghe tiếng con trai ú ớ kêu cứu, Doan chạy xuống, cũng mếu máo kêu: “Bố các con bị cảm chết rồi”. Nhưng sau đó, Doan rất bình tĩnh yêu cầu 2 đứa con không được khóc lóc ầm ĩ và chỉ báo cho những người thân thiết hai bên gia đình nội ngoại…

Ngay trong ngày hôm đó, viện lý do xem thầy bói, Doan đã tức tốc lo các thủ tục tổ chức đám ma cho chồng. 13h, anh Hệ được người nhà khâm liệm, đưa vào quan tài. Khi tắm rửa, thay quần áo mới cho anh Hệ, mọi người phát hiện trên cơ thể anh có nhiều vết thâm tím của vật cứng đánh vào.

Thế nhưng, không hiểu sao, Doan vẫn cố tình gào khóc, bắt ép mọi người đưa thi thể chồng vào quan tài cho… đúng giờ thầy bảo. Hai đứa con trai nghi ngờ cái chết của bố, định đi báo Công an. Nhưng Doan gào lên, chị ta lấy dao kề vào cổ mình, bảo hai đứa mà đi báo Công an thì bằng cầm dao giết mẹ. Không cản được Doan, mọi người vẫn phải tiếp tục khâm liệm cho anh Hệ. Thi thể anh Hệ được đưa vào quan tài. Từng chiếc đinh được đóng xuống, nắp quan tài khít chặt… trong lời xì xào ra vào của chính những người tham dự đám ma.

Nhưng đến 16h, không chịu nổi ý nghĩ con em mình bị sát hại, bị chết oan uổng, phía gia đình bên nội của anh Hệ đã trình báo với Công an xã Vũ Xá. Ngay lập tức, thông tin trên được báo về Công an huyện và Công an tỉnh Hưng Yên.

Hai đối tượng nghi vấn gây ra cái chết của anh Hệ nhanh chóng được làm rõ, đó chính là cô vợ Nguyễn Thị Doan và gã tình nhân trẻ hơn đến 5 tuổi, tên là Vũ Sĩ Mạnh, 33 tuổi, trú tại xã Hồng Quang (Ân Thi, Hưng Yên).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thượng tá Phạm Thế Tùng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tình phối hợp với Công an huyện Kim Động tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và điều tra xác minh vụ việc.

Khi nắp quan tài của anh Hệ được bật lên, các cán bộ khám nghiệm khẩn trương và cẩn trọng làm nhiệm vụ. Đúng như nhận định, nạn nhân không phải chết do cảm, mà tử vong do bị vỡ sụn giáp và dập vỡ, xung huyết động mạch cảnh hai bên.

Hai đối tượng nghi vấn gây ra cái chết của anh Hệ nhanh chóng được làm rõ, đó là cô vợ Nguyễn Thị Doan và gã tình nhân trẻ hơn đến 5 tuổi, tên là Vũ Sĩ Mạnh, SN 1981, trú tại xã Hồng Quang (Ân Thi, Hưng Yên).

Tuy nhiên, kẻ chủ mưu của vụ việc này là cô vợ Nguyễn Thị Doan thì khá lì lợm. Chị ta cứ giả vờ đang tang gia của chồng nên đau đầu, không nhớ gì để khai. Đến khi các trinh sát đưa ra các chứng cứ phạm tội thì Doan lại bảo vệ người tình trẻ, nhận một mình gây ra tội ác. Doan khai rằng, vì chồng uống rượu, đánh nên chị ta dùng gậy kháng cự lại khiến chồng ngã xuống tử vong.

Phải đến sáng 17/7, khi các lời khai phi lý của chị ta lần lượt bị các điều tra viên đưa ra chứng cứ, lí lẽ bác bỏ, Doan mới khai nhận thành khẩn về hành vi phạm tội của mình và người tình.

Nguyễn Thị Doan lấy chồng từ năm 17 tuổi. Hai vợ chồng có với nhau 2 đứa con trai đã lớn (20 tuổi và 17 tuổi). Trước đây, vợ chồng anh Hệ vào Cần Thơ làm nghề xay xát gạo. Sau khi anh Hệ bị tai nạn giao thông, sức khỏe giảm sút, hai vợ chồng đưa con về quê, làm nghề phụ hồ.

Trong quá trình đi làm, Doan có quan hệ tình cảm với Vũ Sĩ Mạnh, cũng là phu hồ, mới ly hôn vợ cách đây mấy tháng. Mối tình cọc lệch, bất chính này bị anh Hệ phát hiện. Nhiều lần, anh Hệ đã chửi mắng và đe dọa giết vợ nếu bắt được quả tang hai người quan hệ với nhau. Sợ chồng dọa một phần, phần rất khao khát được yêu và chung sống lâu dài với người tình trẻ, Doan đã nhiều lần bàn bạc với Mạnh tìm cách giết anh Hệ.

Đến tối 14/7, Doan nhắn tin cho Mạnh là chị ta đã chuẩn bị 6 vỉ thuốc ngủ và hẹn Mạnh đến tối 15/7 sẽ cùng nhau ra tay sát hại anh Hệ. Để mọi việc chắc chắn, sáng 15/7, Mạnh và Doan bí mật gặp nhau tại chợ Thi- Ân Thi bàn bạc, thống nhất cách giết anh Hệ. Trưa cùng ngày, Mạnh về nhà chặt 1 đoạn gậy bằng gỗ cây xoài để sẵn ở nhà rồi tiếp tục đi làm.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Doan đi làm về, tỏ ra rất vui vẻ khi mua 1 con vịt và bảo con trai là cháu Trần Ngọc H. đi mua nửa lít rượu cho bố. Cả nhà ăn cơm, thấy vợ chăm sóc, anh Hệ đã uống hết số rượu đã mua. Sau khi ăn cơm xong, hai đứa con trai lên tầng 2 ngồi chơi điện tử, Doan đã lừa đưa cho anh Hệ uống 5 viên thuốc ngủ, nói là thuốc đau lưng. Tưởng vợ lo lắng thực sự cho sức khỏe của mình, anh Hệ uống thuốc luôn, sau đó ngủ mê mệt trên chiếc giường kê ở tầng 1.

Doan và Mạnh đã nhắn tin cho nhau để thông báo việc anh Hệ đã ngủ say. Khoảng 22h, Mạnh từ nhà đi xe đạp, cầm theo đoạn gậy gỗ xoài đến nhà anh Hệ. Gã dựng xe đạp ở vườn chuối phía sau nhà, rồi trèo tường vào khu vực công trình phụ nhà anh Hệ. Doan đã chờ sẵn, hai người vào trong bếp thì thụp nói chuyện.

Mặc dù đang chuẩn bị cho một kế hoạch tội ác như vậy nhưng đôi “gian phu, dâm phụ” vẫn còn bình thản cùng nhau lên tầng hai, vào phòng ngủ bên cạnh nơi hai đứa con trai đang chơi điện tử để quan hệ xác thịt với nhau. Xong xuôi, chúng lại tiếp tục nằm bàn cách giết hại anh Hệ. Sợ giết anh Hệ trong nhà có thể sẽ bị hai đứa con trai biết nên chúng bàn nhau sẽ lôi anh Hệ ra ngoài sân.

Thực hiện kế hoạch này, Mạnh và Doan cùng đi xuống tầng 1, Mạnh nấp ở chân cầu thang, còn Doan vào giường, giả vờ gọi anh Hệ dậy đi vệ sinh, rồi vào “tình cảm vợ chồng”. Tưởng thật, anh Hệ dậy đi ra khu vực bể nước đứng tiểu tiện, người vẫn loạng choạng vì dư âm của thuốc ngủ.

Lập tức, Mạnh đi theo, gã đứng ở phía sau, cầm đoạn gậy gỗ vụt mạnh vào sau gáy anh Hệ khiến anh gục xuống, sau đó gã vụt liên tiếp vào phần sau gáy và cổ họng nạn nhân, rồi bê nạn nhân để vào nhà vệ sinh. Kiểm tra, thấy anh Hệ đã tử vong, Mạnh vào báo cho người tình rồi cầm gậy trèo qua bờ tường đi về. Phát hiện xe đạp bị mất, Mạnh quay vào, đưa đoạn gậy gỗ cho Doan cất giấu, còn Doan đưa cho Mạnh chiếc khẩu trang để gã đi bộ về.

Chiều 17/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã tống đạt Lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Sĩ Mạnh và Nguyễn Thị Doan về hành vi giết người. Đây quả là tội ác không thể dung thứ

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top