Cứ nghĩ là đơn giản, nhưng việc quên mặc “bra” (áo ngực) lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe đấy các bạn.

Việc nói không với chiếc áo bra (áo ngực) thật ra lại có rất nhiều lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra, các bạn cũng cần cân nhắc những thời điểm cần thiết phải mặc bra. Đồng thời, hãy chú ý tới việc lựa chọn kích cỡ phù hợp để bảo vệ vòng một. Theo tư vấn của chuyên gia, các bạn nữ không nên mặc áo ngực quá 12 giờ mỗi ngày. Thời gian tốt nhất để giúp vòng một thư giãn chính là buổi tối, lúc đi ngủ. Nhưng nên biết cân nhắc nhé các bạn!



Có thể rất nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại “nói không với áo ngực”? Trước hết, việc không mặc áo ngực có thể giúp chị em phụ nữ một số lợi ích đáng kể như: Giúp cơ thể loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch; làm giảm nguy cơ ung thư vú, và giúp giảm đau. Đây cũng chính là những nguyên do chính yếu khiến một số bạn gái đã quyết tâm không đụng đến áo ngực.

Tuy nhiên, thật ra, việc mặc áo cho vòng một lại có những lợi ích nhất định bạn không thể phủ nhận. Áo ngực rõ ràng là một “giá nâng” khá tốt cho vòng một, và cả cơ thể của bạn, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Điều này cũng dẫn đến việc giúp bạn tự tin giữ dáng đi của mình một cách tự nhiên nhất. Việc mặc áo ngực cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, và đây cũng chính là công cụ che giấu khuyết điểm hiệu quả nhất của các nàng lỡ có vòng một nhỏ hơn mong đợi.




Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho các bạn nữ, áo ngực còn có tác dụng quan trọng là giữ dáng và sức căng của ngực, đồng thời bảo vệ vòng một khỏi các chấn thương. Chính vì thế, việc “anti bra” quá nhiều cũng có thể mang lại nhiều hậu quả không tốt. Thói quen thường xuyên để ngực trần có thể làm tăng nguy cơ khiến vòng một của bạn bị nhão, chảy xệ, thay đổi hình dạng và kích thước… Đặc biệt, khi chúng ta tập thể thao hay hoạt động mạnh, vòng một có thể sẽ gặp phải chấn thương do phải vận động mạnh. Điều này có thể dẫn đến tình trạng khó chịu, đau tức ngực, co kéo cơ lồng ngực… và làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của các bạn nữ.

Song song đó, xét về mặt thẩm mỹ, nếu như cứ “thả rông” như thế ra đường thì không được phù hợp cho lắm nhất là chúng ta đang sống ở Việt Nam – một đất nước phương Đông vẫn luôn đề cao thuần phong mỹ tục. Ngoài ra, “thả rông” ra đường cũng chính là một trong những lời mời gọi các gã trai biến thái và khiến bạn sẽ dễ trở thành mục tiêu của chúng… Vậy nên, đừng quá bực bội với chiếc áo ngực của bạn nữa nhé, chúng chỉ đang cố giúp bạn mà thôi.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top