Quá nhanh phải không anh, chúng ta đã chia tay được khá lâu rồi. Lúc chia tay em cứ nghĩ sẽ có nhiều người yêu em thật lòng hơn anh đã từng yêu nhưng em không đủ tự tin để nhìn vào thực tế. Em xa anh vì em cảm thấy tình cảm giữa em với anh thật nhạt nhòa. Em muốn kết thúc thứ tình cảm mông lung để tìm cho mình 1 người yêu mới.

Em không nhớ em đã bao lần chia tay xong lại hàn gắn nữa. Em thật ương bướng cố chấp khi mỗi lần giận hờn cãi nhau dù em là người có lỗi nhưng vẫn cứng đầu đợi anh lên tiếng trước. Em là người đầu tiên anh yêu và với em anh cũng vậy. Dù trước đó, em đã từng thích rất nhiều người tuy nhiên chỉ có anh khiến em có cảm giác nghiêm túc và là bờ vai để em tựa vào.

Anh là niềm tin duy nhất (Ảnh minh họa)

Mối tình của em với anh thật vòng vo khi nó kéo dài suốt 5 năm, những lúc chia tay anh vẫn là người đợi chờ còn em thì vui vẻ với các mối tình mới nhưng cũng không được bao lâu vì trong em không bao giờ suy nghĩ tới khái niệm chung thủy và là của riêng ai.

Khi các mối tình thoáng qua em cho là ngớ ngẩn thì em luôn là người đề nghị kết thúc. Em nhìn những đứa con trai thề thốt và cười nhạt. Vì sao bọn họ có thể buông ra những lời thề thốt rằng mãi yêu em, mất em thì không bao giờ yêu ai khác vậy mà chưa được bao lâu lại vui vẻ với tình mới... nghĩ lại tất cả em cười nhạt và thấy họ thật đáng khinh. MỌi thứ làm cho em có suy nghĩ không thể tin được ai, tuy nhiên anh lại là người duy nhất tạo cho em cảm giác thật tin tưởng.

Lúc chia tay anh vẫn luôn đứng phía sau dõi theo em mà em không hề hay, rồi tình tan tình lại hợp khi em thấy anh là người duy nhất cứ đợi em. Anh là người duy nhất không bao giờ thề thốt gì với em, anh thật khác với các người kia làm em càng thương và yêu anh nhiều hơn. 

Đứa con gái cứng đầu không bao giờ biết yêu thật lòng, luôn xem yêu như trò đùa thì giờ đã hoàn toàn đặt trọn tình yêu và niềm tin nơi anh. Anh là sinh viên và em cũng vậy, em hiểu cuộc sống của anh nên em không lúc nào đòi hỏi ở anh bất kì điều gì, mình yêu nhau chỉ trong sự quan tâm và thấu hiểu nhau.

Em thật khó tính và cứng đầu vậy mà anh vẫn luôn nhường nhịn và thương yêu em. Không như những người yêu nhau khác em với anh yêu nhau 3 năm nhưng số lần đi chơi buổi tối cùng nhau luôn đếm trên đầu ngón tay.

Nam à, anh hãy quên em và đừng sống như bây giờ nữa, đừng chỉ biết vùi đầu vào công việc. Em thật khó để tìm được ai yêu em như anh. Em và anh đã chia tay được gần 1 năm rồi, giờ em lại là đứa lạnh lùng và vô cảm ở tình yêu mất rồi. Chưa ai tạo cho em cảm giác tin tưởng, lúc trống vắng em lại nghĩ về anh - 1 người thật tốt. Tại sao em vẫn suy nghĩ về anh tuy nhiên lại mất cảm giác muốn yêu anh. Anh như một trọng tâm của hình tròn còn em cứ chạy vòng quanh anh , đứng đó và theo dõi em.

Em không biết anh có đọc được những dòng này không ,nhưng em mong anh đừng làm trọng tâm của hình tròn, đừng chỉ biết đứng đấy và nhìn về em. Người yêu của em....

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top