Nam thanh niên giả là thợ đến lấy đồ đi sửa rồi khống chế, trói chân tay chủ nhà là bà lão ,cướp 70 triệu đồng.
Tới 24/9, công an quận 6, TP.HCM vẫn đang điều tra, tìm băng nhóm gây ra vụ cướp 70 triệu đồng của bà Tô Thị Bằng (66 tuổi).

Nạn nhân kể lại sự việc
Bà Bằng cho biết, lúc 19h30 ngày 20/9, lúc đó đang ngồi trong nhà để xem vô tuyến thì có 1 thanh niên (khoảng 30 tuổi) bịt mặt, đội mũ bảo hiểm đến gõ cửa. Lúc bà ra hỏi thì thanh niên bảo, chị Hà (con dâu bà) nói đến lấy một số vật dụng trong nhà mang đi sửa.

Bà Bằng đang định lấy điện thoại gọi cho con dâu thì thanh niên này bất ngờ xô cửa xông vào khống chế, ép bà Bằng đi lên tầng 2 dùng băng keo trói tay, chân.

Tiếp đến, hắn còn dùng dao uy hiếp, yêu cầu bà Bằng đọc mã số két sắt để mở ,tuy nhiên bà nói không biết mã số két sắt. Sau đó, hắn lục lọi đồ đạc trong phòng rồi lấy 70 triệu đồng trong tủ rồi trốn thoát.

Phải vài tiếng sau bà Bằng tự cởi trói được và tri hô hàng xóm. Bà xác định, nam thanh niên khống chế và cướp tài sản của có thể là người thông thạo mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình bà. Do đó hắn chờ khi vợ chồng con trai bà vừa đi khỏi mới thực hiện cướp.

“Điều đáng nói, là chúng còn biết né camera của nhà hàng xóm để vào nhà tôi mà không bị camera an ninh ghi lại”, bà Bằng cho biết thêm.

Theo Khánh Trung (Zing.vn)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top