Đà Nẵng: Vợ tuyển "phi công" 17 tuổi lương 5 triệu/1 tháng, chồng uất ức gây án
Vào khoảng 13h30, cả khu phố ở tổ 44B, phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) im lìm trong tiết trời nắng nóng oi ả, bỗng có tiếng thét kêu cứu thất thanh từ căn nhà 3 tầng của vợ chồng ông Hồ Ngọc Đông (44 tuổi). Khi anh Hùng, người hàng xóm đầu tiên chạy đến thì cũng là lúc ông Đông hai tay dính máu ôm lấy khuôn mặt giận dữ không ngừng la hét chửi rủa.

Ngay góc cửa phòng tắm tầng 1, chị Nguyễn Thị Mai (40 tuổi), vợ ông Đông choàng vội cái váy ngủ để che giấu sự xấu hổ. Còn ngay dưới chân chị ta, gã thanh niên không có lấy một mảnh vải che thân đau đớn vì đang bị một con dao cắm sâu vào cơ thể...


Ngỡ vợ chồng ông Đông bắt được kẻ gian giữa trưa đột nhập nên anh Hùng vội hô hoán hàng xóm láng giềng chạy đến tiếp ứng. Không lâu sau, nhiều người kéo đông nghịt đến căn nhà 3 tầng cũng là tiệm may của vợ chồng ông Đông để bàn tán, hoặc cố len vào xem bộ dạng của "kẻ gian". Lúc này, ông Đông quyết "giữ nguyên hiện trường", không cho gã thanh niên được sơ cứu, che chắn hay mặc quần áo.

Khi công an phường Thuận Phước có mặt, vợ chồng ông Đông bế kẻ gian lên xe taxi đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngay chiều ngày hôm đó, ông Đông một mình lặng lẽ ra đầu thú tại công an phường và tự nhận mình là hung thủ gây ra nhát dao hiểm trên cơ thể "kẻ gian" tại nhà ông.

Và kẻ bị đâm không ai khác chính là người được chị Mai thuê về với giá 5 triệu đồng để đóng trò "vui vẻ chị em" khi ông Đông vắng nhà. Nam thanh niên lõa thể bị đâm trọng thương tại nhà ông Đông được xác định là Nguyễn Quốc Nam (xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Nam tuy mới 17 tuổi, không có công ăn việc làm ổn định nhưng lại có rất nhiều mối quan hệ ảo mật thiết và rất chịu khó "khoe hàng" trên mạng xã hội. Cũng chính nhờ cuộc sống ảo trên mạng mà Nam đã được Mai - vợ ông Đông vừa mắt và thỏa thuận thuê với giá 5 triệu đồng/một tháng để thi thoảng đến thăm Mai khi chồng chị này vắng nhà.

Sau đó, ông Đông nghe lời và tự tay lấy điện thoại gọi cho công an phường đến lập biên bản", anh Hùng kể. Điều mà mọi người bất ngờ là khi công an mời hai vợ chồng ông Đông về trụ sở lấy lời khai thì chị Mai gương mặt vẫn tỉnh bơ, không một chút thẹn thùng.

Tại cơ quan công an đối với chị Mai thì chị đã thừa nhận: "Quen với phi công trẻ Nam qua mạng xã hội khoảng hai tháng nay. Vì Nam nhà ở Quảng Nam nên mỗi khi "nổi hứng", chị lại lên mạng nhắn Nam ra Đà Nẵng để "vui vẻ chị em" và được nhận tiền "hỗ trợ khó khăn" cho Nam".

Chỉ cách đây vài tháng, vợ chồng ông đã một phen ồn ào vì chị Mai có nhân tình trẻ hơn đến cả chục tuổi. Gã nhân tình của chị nghe đâu từng có vợ con, sống trong một căn hộ ở khu chung cư Thuận Phước cách tiệm may của Mai chỉ khoảng 10 phút đi bộ.

Sự việc bị ông Đông phát giác không lâu sau đó, nhưng vì thương con gái còn quá nhỏ, lại còn tình cảm mặn nồng với vợ nên ông chỉ thị uy. Gã nhân tình trẻ của chị Mai vì bẽ mặt cũng đã chuyển nhà đi mất dạng và vợ chồng vẫn quay lại với nhau đến khi xảy ra vụ việc trên.



Hung khí gây án

Theo Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Do ông Đông đã tự lên công an phường thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích và thành khẩn khai báo nên tạm thời ông này đã được gia đình bảo lãnh về nhà. Còn "nạn nhân" Nam đã qua nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục... Vụ việc đang tiếp tục điều tra xử lý.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top