Hai ca sĩ đã cùng mang đến những phần trình diễn ấn tượng trong chương trình Câu chuyện âm nhạc số tháng 6 tối 8/6.
Thủy Tiên khoe thân hình nóng bỏng, Siu Black “đè bẹp” trai đẹp

Xuất hiện trong chương trình Câu chuyện âm nhạc số tháng 6 với chủ đề Mưa, Thủy Tiên đã trở thành tâm điểm của đêm nhạc.
Ở tiết mục đầu tiên, bà mẹ một con đã có một màn khoe thân nóng bỏng khi thể hiện ca khúc Kiss Me với chiếc quần siêu ngắn cùng chiếc áo cổ khoét sâu. Phần vũ đạo gợi cảm của ca khúc này càng khiến cho màn trình diễn trở nên bắt mắt.
Sau đó, bà xã của Công Vinh trở lại với một bộ trang phục kín đáo hơn. Mặc dù vậy, nhan sắc của Thủy Tiên vẫn có một sức hút mạnh mẽ đối với khán giả. Có lẽ vì vậy mà dù hát tương đối chông chênh ở những nốt cao của ca khúc Ghen, cô vẫn được cổ vũ nhiệt tình.
Dù khoe thân nóng bỏngThủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânHay “kín cổng cao tường”, Thùy Tiên đều đẹp
Không hấp dẫn người xem ở vẻ bề ngoài như Thủy Tiên, Siu Black lại ghi điểm bằng màn trình diễn máu lửa thường thấy. Thậm chí, cô hát máu đến mức “đè bẹp” cả ba chàng trai trẻ của nhóm In Pasion ở phần mở màn chương trình.
Đặc biệt hơn, đến với Câu chuyện âm nhạc số tháng 6, Siu Black đã lần đầu tiên hát nhạc Trịnh trên một sân khấu lớn. Bản Ướt mi qua giọng hát của “họa mi núi rừng” trở nên khá mới mẻ và có sức hấp dẫn rất riêng.
Được biết, Siu Black chỉ tham gia chương trình vào giờ chót khi mà nhóm Bee T vì lý do cá nhân đã bất ngờ “hủy sô”. Dẫu vậy, cô vẫn hát với một tinh thần chuyên nghiệp và cống hiến.
Thủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânHát quá sung, Siu Black “át vía” đàn em
Ngoài Thủy Tiên và Siu Black, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những cái tên khác như: Phương Thanh, Ái Phương, Trọng Bắc, Trung Quân Idol, Đông Hùng… Xuyên suốt 90 phút của chương trình, các ca sĩ đã cùng mang trở lại những “khúc mưa” quen thuộc như Cơn mưa lao xao, Chia tay trong mưa, Sau cơn mưa, Chuyện mưa, Dấu mưa, Vết mưa, Em đến thăm anh một chiều mưa, Chiều nay không có mưa bay, Cơn mưa chiều nay, Chính cơn mưa ấy…  
Những bàn hòa âm mới mẻ đã khiến cho các bài hát cũ trở nên “nịnh tai” bất ngờ. Phần dàn dựng không quá hoành tráng nhưng cũng đủ để thu hút thị giác của người xem. Màn đánh “live” dubstep cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.
Kết cấu rời rạc và thiếu một câu chuyện xuyên suốt có lẽ là điểm trừ duy nhất của chương trình. Những ca khúc được chọn đều liên quan đến chủ đề chính là mưa nhưng giữa chúng hầu như không có sự kết nối.
Một vài hình ảnh của chương trình
Thủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânPhương ThanhThủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânÁi PhươngThủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânĐông HùngThủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânTrung QuânThủy Tiên, Siu Black, Phương Thanh, Ái Phương, Đông Hùng, Trung QuânSiu Black nức nở hát Ướt mi

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top