Bị thanh sắt dài 2m xuyên qua người vẫn sống sótMột người phụ nữ Trung Quốc đã được báo chí nước này gán cho biệt danh “xiên thịt người” sau khi gặp phải tai nạn hy hữu này.
Trước lúc xảy ra tai nạn, cô Wu Xingxian (42 tuổi) đang làm việc tại một công trường ở tỉnh Giang Tây, phía nam Trung Quốc. Thật không may, tấm ván gỗ cô Wu đang đứng lên bỗng nhiên gãy đôi, khiến cô rơi từ độ cao 6m xuống bên dưới, đâm thẳng vào thanh thép dài 2m.

Nói về tai nạn của bản thân, cô Wu cho biết “Tôi thật sự không biết thanh sắt đã đâm vào người mình. Tôi chỉ cảm thấy có vật gì đó ở cổ và cố gắng chạm vào nó. Khi mọi người nói cho tôi biết tình trạng của bản thân, tôi không dám di chuyển lung tung nữa. Tôi sợ mình sẽ chết”. Wu sau đó đã được đưa ngay đến bệnh viện Nhân Dân Số 1 ở Cửu Giang.
Theo kết quả chụp hình X-quang từ bệnh viện, các bác sĩ cho biết thanh sắt đã đâm từ đùi trái của cô Wu, đi qua dạ dày, ngực và đâm ra từ cổ họng cô. Như vậy, có thể nói thanh sắt này đã gần như nằm toàn bộ trong cơ thể cô Wu.
Bị thanh sắt dài 2m xuyên qua người vẫn sống sót
Bác sĩ Yuan Xiangyang cho biết “Tình trạng của cô Wu khi mới được đưa vào bệnh viện không mấy khả quan. Thanh sắt đã gây ra những vết thương nghiêm trọng bên trong cơ thể, thậm chí ngay vùng cạnh tim cô ấy”.
Bị thanh sắt dài 2m xuyên qua người vẫn sống sót
Các bác sĩ sau đó phải tiến hành cuộc phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ để lấy toàn bộ thanh sắt ra khỏi người cô Wu.
Bị thanh sắt dài 2m xuyên qua người vẫn sống sót
Bác sĩ Yu kết luận về trường hợp này “Những chấn thương của cô Wu quả thật rất dễ gây tử vong. Chúng tôi không nghĩ cô ấy có thể sống sót, nhưng thật may mắn điều đó đã xảy ra. Wu là một người phụ nữ phi thường”.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top