Nhiều lời đồn đại triệu vy tô hữu bằng phim giả tình thật , diễn viên triệu vi nổi tiếng,
Triệu Vy tiết lộ quá khứ của Lâm Tâm Như
Triệu Vy khoe vai trần, ôm chầm Tô Hữu Bằng trước ống kính
Phim của diễn viên triệu vy và tô hữu bằng
Vào tối qua (23/2), Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lưu Diệp, Đổng Khiết đã có mặt trong đêm chung kếtChina’s Got Talent. Xuất hiện trước ống kính trong bộ đầm trắng thướt tha, khoe vai trần gợi cảm,Triệu Vy thực sự nổi bật trước ống kính. Không chỉ xuất hiện với vai trò giám khảo, Én Nhỏ còn trình bày ca khúc trong phim Thời thanh xuân trên sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.


Triệu Vy khoe vai trần gợi cảm



Nổi bần bật khi đứng cạnh Đổng Khiết


Vẻ nhắng nhít của Triệu Vy
Vào tối qua, trước ống kính, Tô Hữu Bằng không ngần ngại bày tỏ tình cảm thân thiết với Én Nhỏ. Anh liên tục sánh vai cùng cô và còn ôm chầm thân mật trước ống kính trong sự reo hò của đám đông.








Triệu Vy và Tô Hữu Bằng tình cảm trước ống kính

Khi thực hiện chương trình China’s Got Talent, không ít thông tin cho biết Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có hiềm khích. Vì lý do này nên cả hai thường có những tranh luận bất đồng ý kiến. Én Nhỏ được cho là khá thân thiết với Lưu Diệp ra mặt nhưng lại hay bỏ qua suy nghĩ của đồng nghiệp họ Tô. Phản hồi lại những tin tức này, nhân vật trong cuộc giữ thái độ im lặng. Bằng những cử chỉ công khai, nhiều người tin rằng, thông tin báo chí đưa ra trước đó chỉ là tin đồn nhảm.







[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top