(Tin Nóng) Khoa học đã chứng minh rằng ngoại hình của một người tiết lộ chuyện “phòng the” của họ, theoNerve ngày 24.4.


Diễn viên Jessica Alba là người được cho có cơ thể hoàn hảo hình chiếc đồng hồ cát - Ảnh: Max

Dáng hình chiếc đồng hồ cát: Cơ thể lý tưởng

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng phụ nữ có dáng hình như đồng hồ cát - những người có tỷ lệ eo/hông là 0,7, hoặc vòng eo bằng 70% chu vi hông là loại cơ thể lý tưởng. Điều này thể hiện khả năng sinh sản của phụ nữ.

Chân dài: Hấp dẫn cả hai

Các nhà nghiên cứu tại Trường đại học Wroclaw (Ba Lan) phát hiện những người có đôi chân dài hơn mức trung bình 5% được coi là hấp dẫn nhất. Tại sao? Vì người có chân dài được coi là khỏe mạnh hơn so với người chân ngắn. Nhưng tất nhiên, chân dài không phải là quá dài. Những người có chân dài hơn so với trung bình 15% lại không được xem là hấp dẫn. Trong nghiên cứu này, chân dài không phân biệt giới tính.

"Súng" lớn: Coi chừng bị cắm sừng

Đừng tưởng có "súng' lớn mà ham! Một nghiên cứu mới đăng trên chuyên san quốc tế PLOSOne cho thấy nam giới có dương vật lớn hơn có nhiều khả năng bị “cắm sừng”. Theo các nhà nghiên cứu, dương vật lớn khiến bạn tình/người phối ngẫu bị đau đớn hơn khi quan hệ tình dục, và vì vậy khiến phụ nữ dễ “lạc lối”.

Ngực nhỏ: Quý ông thích bạn phải phục tùng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những ông thích phụ nữ có ngực nhỏ thích bạn tình/người phối ngẫu phục tùng họ hơn, an toàn về tài chính hơn và không thích trách nhiệm làm cha. Tuy nhiên, những người này lại kém hấp dẫn hơn so với những người thích phụ nữ có ngực to.

Lông ngực quý ông thu hút nữ giới

Một nghiên cứu công bố trên chuyên san quốc tế Archives of Sexual Behavior (Tài liệu về hoạt động tình dục) cho thấy nam giới có lông ngực được coi là hấp dẫn phụ nữ nhất.

Ngón trỏ tiết lộ về bạn nhiều - Ảnh: Getty

Ngón trỏ ngắn: "Súng" to!

Nam giới có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có dương vật lớn. Rõ ràng, chiều dài ngón tay tiết lộ rất nhiều về đời sống tình dục của một ai đó. Một nghiên cứu khác tiết lộ rằng nam giới "thực sự nam tính " sẽ có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn của họ đáng kể.

Hông to: Nhiều bạn tình

Theo một nghiên cứu của Đại học Leeds (Anh), phụ nữ có hông lớn hơn thì có khả năng nhiều bạn tình hơn. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ có chiều rộng hông lớn hơn 36 cm có nhiều bạn tình hơn. Về khía cạnh sinh học, phụ nữ có hông lớn hơn sẽ cởi mở hơn về quan hệ tình dục.

Nữ nghệ sĩ Beyonce nổi tiếng với vòng hông lớn - Ảnh: Reuters
Ngọc Lam

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top