TG- Mạng Đài Loan đưa tin, hôm qua một người đàn ông dừng lại tại trạm xăng để mua một bát khoảng 58ml xăng A92 không chì và uống ngay tại chỗ.

Hiện nay đoạn video này nhanh chóng được dân cư mạng phát tán và truyền tải: đoạn clip cho thấy, vào hồi 7h50 phút sáng ngày 27/5, một người đàn ông đi xe đạp dừng lại tại trạm xăng thôn Đại Nguyên, huyện Thảo Nguyên, Đài Loan.

Anh ta giơ 1 cái bát ra đưa cho nhân viên bán xăng và chỉ vào chỗ xăng 92, anh ta giơ ngón tay trỏ lên, biểu thị anh ta muốn mua 1 tệ xăng. Nhân viên bán xăng không hiểu ý nên đã lỡ tay đổ cho anh ta 2 tệ xăng, sau đó người đàn ông này đã lấy ra 5 tệ để trả cho nhân viên.



Trong lúc đang đợi nhân viên trả tiền thừa và đưa hóa đơn, anh ta liền cầm bát xăng đó và uống hết ngay tại chỗ. Lúc đó có vài người đang đợi mua xăng và chứng kiến cảnh tượng này, nhưng họ cũng không kịp phản ứng để ngăn anh ta lại.



Sau đó người này lấy lại 3 tệ tiền thừa và thản nhiên đạp xe đi tiếp như không có gì xảy ra, mặc kệ ánh mắt ngạc nhiên và khó hiểu của mọi người.

Sau khi đoạn video được phát tán, nhiều bạn đã phải ngỡ ngàng và thốt lên rằng: “ Trời ơi, anh ta là siêu nhân sao?”, “ Anh ta thật là kì diệu”, “ Phải chăng anh ta nhầm đó là cửa hàng bán nước giải khát?” …..

Nhưng thực tế các bác sĩ nhận định rằng, nếu uống phải xăng rất dễ gây đến cái chết.

Hiện nay dân cư mạng cũng rất tò mò về anh chàng này, không biết rằng sau khi uống xăng anh ta có “thành siêu nhân” thật không, hay đã bị biến chứng gì rồi?

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top