Dù có học người đàn em không diện nội y khoe vòng một thì có lẽ Elly Trần vẫn không thể đọ được với bà Tưng.
Nhắc đến những Hotgirl đình đám của Việt Nam không thể bỏ qua cái tên Elly Trần, cô gái gốc Hà thành từng gây sốt một thời không chỉ trong nước mà còn ở nhiều quốc gia láng giềng.
Không quá xinh đẹp, tài năng nhưng nhờ vòng một gợi cảm hơn người đã giúp cô trở lên nổi tiếng. Chính vòng một chứ không phải gương mặt hay tài năng đã làm lên thương hiệu nổi tiếng của cô nàng này.

Biết được lợi thế đó, Elly Trần đã liên tiếp tung ra những bộ hình gợi cảm khoe tối đa vòng một của mình. Những bộ ảnh nội y nửa kín nửa hở từng một thời thiêu đốt các mặt báo và tạo tiếng vang cho công chúng.
Thế nhưng, khoe vòng một mãi bằng những bộ ảnh nội y cũng trở nên nhàm chán khi những cái tên mới nổi như Ngọc Trinh, Phương Trinh… không chỉ sở hữu vòng một đẹp không kém mà còn sở hữu cả ba vòng hơn hẳn Elly Trần.
Tài năng không có, vòng một mãi cũng nhàm nên cái tên Elly Trần dần chết yểu trong làng giải trí. Thời gian gần đây, cô cũng không còn quá nổi tiếng trong showbiz và chỉ thỉnh thoảng tung ra vài bộ ảnh nội y để khoe thân hâm nóng tên tuổi.
Thật tiếc cho cô khi cô cứ diện nội y mà giờ đây mốt không nội y mà điển hình là bà Tưng lại lên ngôi vì sự táo bạo, mới lạ và độc đáo. So với bà Tưng thì Elly Trần hoàn toàn lếp vế với người đàn em.
Là người đầy kinh nghiệm, Elly Trần hẳn biết được điều đó và bộ ảnh mới theo phong cách bà Tưng của cô đã chứng minh cho việc cô quyết định đi theo con đường của người đàn em để tạo dựng lại sự nghiệp.
Cô khoe vòng một ngoại cỡ của mình bằng những trang phục hờ hững mà nóng bỏng không diện nội y. Vòng một của cô ngày một lớn nhưng cách tạo dáng và sức hút của cô dường như không được như xưa.
Không những vậy, nếu như vòng một của bà Tưng gợi cảm thì vòng một của Elly Trần trong bộ ảnh mới lại có phần chảy sệ và xuống cấp. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ đây là kết quả của việc thẩm mỹ nâng vòng một của người đẹp này.
Dù có học người đàn em không diện nội y khoe vòng một thì có lẽ Elly Trần vẫn không thể đọ được với bà Tưng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top