Dù vô tình hay cố ý thì những chiếc quần này vẫn có đủ lí do để “phô” ra gần như toàn bộ vòng 3 của kiều nữ Việt.
Xu hướng quần “siêu ngắn” chắc chắn đã chẳng còn là điều xa lạ gì với công chúng Việt. Bởi lẽ tuy xuất hiện đình đám ngay từ đầu với loạt pha… “lộ vòng 3″ gây nhức mắt người nhìn, nhưng cho đến nay, kiểu quần này vẫn tiếp tục được lòng các quý cô mà trong đó nhiều hơn cả là kiều nữ Việt. Dù vô tình hay cố ý thì những chiếc quần này vẫn có đủ lí do để “phô” ra tới 3/4 vòng 3 của sao Việt. Có thể là do họ “tham lam” chọn quần quá ngắn và bó sát chẳng khác nào đồ bơi hay đồ nội y, hoặc cũng có thể là do vòng 3 hơi… “quá khổ” cũng dễ bị lộ ra ngay lập tức khi sao mặc chiếc quần này. Cùng điểm 8 trường hợp mặc quần “siêu ngắn” lộ vòng 3 của showbiz Việt trong thời gian qua.

Thiều Bảo Trang là sao đầu tiên “dính” chỉ trích lộ vòng 3 trên sân khấu. Chiếc quần quá ngắn và bó sát cùng với dáng đứng “thuận lợi” đã khiến vòng 3 của cô lộ ngấn hết sức phản cảm.
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 2
Cũng cùng từng đó lí do như vậy, Maria Đinh Phương Ánh thậm chí còn làm dân tình thêm “nhức mắt” với vòng 3 chảy xệ của mình.
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 3
Mới đây, dường như cô nàng đã biết rút kinh nghiệm hơn khi mặc thêm… quần tất với quần siêu ngắn. Thế nhưng những góc chụp làm người ta chỉ nhìn thấy vòng 3 cùng viền quần tất hở ra như thế này vẫn không làm giảm chút nào tai tiếng trước đây của Đinh Phương Ánh.
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 4
Có lẽ ai ở tầng dưới mà nhìn lên đúng lúc Vũ Hoàng Điệp tạo dáng như thế này cũng sẽ phải hốt hoảng vì tưởng cô nàng đã quên mặc quần thật sự.
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 5
Danh sách này tất nhiên không thể thiếu cô nàng Angela Phương Trinh “tai tiếng”. Vốn “nghiện” những bộ cách bó sát, khoét xẻ hở hang, những bộ bodysuit chẳng khác nào đồ bơi…
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 6
… đều dễ dàng khiến cô nàng lộ nguyên hơn nửa vòng 3 của mình.
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 7
Sở hữu đôi chân dài mơ ước nên Hà Anh rất “chuộng” mốt quần ngắn để khoe lợi thế của mình. Và bởi vậy mà cô cũng có không ít lần “làm nóng mắt” công chúng với những chiếc quần ngắn quá đỗi…
8 chiếc quần "siêu ngắn" lộ nguyên vòng 3 của sao Việt 8
… khiến vòng 3 bị lộ ngấn như thế này.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top